Lampard điểm mặt, Chelsea chi 190 triệu đón 3 tân binh về Stamford Bridge

08:20 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đang ấp ủ một kế hoạch lớn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Sau chuỗi trận bết bát suốt khoảng thời gian gần đây, Chelsea đang dần bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Dù vẫn nằm trong nhóm dự Champions League mùa sau, nhưng hiện tại họ chỉ còn cách Manchester United - đội bóng đang có dấu hiệu tăng tốc sau khoảng thời gian khởi đầu khá chệch choạc 5 điểm.

Vì vậy, với việc án cấm chuyển nhượng vừa được gỡ bỏ, HLV Frank Lampard cần phải nhanh chóng lên kế hoạch bổ sung nhân sự ngay trong tháng Giêng nhằm cứu vãn tình hình hiện tại của CLB. Có khá nhiều vị trí trong đội hình The Blues lộ ra nhiều sơ hở, tuy nhiên theo nguồn tin từ tờ Calciomercato, chiến lược gia người Anh sẽ ưu tiên bổ sung nhân sự nơi hàng công và hàng thủ trước.

 Chelsea will prioritise the signatures of Ben Chilwell, Jadon Sancho and Wilfried Zaha  - Bóng Đá

 Lampard còn rất nhiều việc phải làm để giúp Chelsea trở lại thời kỳ hoàng kim.

Cụ thể, tờ nhật báo uy tín nước Ý cho hay, Chelsea đã khoanh vùng 3 mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của họ, bao gồm: Ben Chilwell (Leicester), Wilfred Zaha (Crystal Palace) và Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Với việc chiêu mộ Chilwell, vị thuyền trưởng 41 tuổi sẽ có thêm một sự lựa chọn chất lượng nơi hành lang cánh trái để cùng san sẻ gánh nặng với hậu vệ Emerson Palmieri trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Còn sự bổ sung bộ đôi Zaha cùng Sancho ắt hẳn sẽ giúp những đợt lên bóng từ hai cánh trở nên biến ảo hơn rất nhiều bởi cả hai cầu thủ này đều sở hữu tốc độ lẫn phẩm chất kỹ thuật cực kỳ tốt.

Tuy nhiên, để chiêu mộ thành công ba bản hợp đồng nêu trên, Chelsea có lẽ phải bỏ ra một khoản tiền cực kỳ khổng lồ. Ước tính từ Transfermarkt, Chilwell hiện tại được định giá khoảng 35 triệu euro, Sancho 100 triệu và Zaha có giá 55 triệu euro.

Video thời kỳ vàng son của Lampard tại Chelsea:

Trường Sơn | 07:20 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục