Lampard: 'Đến lúc đó, Chelsea mới vươn tới đẳng cấp thực sự của mình'

07:07 Chủ nhật 27/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh vẫn rất tự tin dù đội nhà vừa gặp khó khăn trước đội bóng tân binh.

 

Màn trình diễn của Eden Hazard trước West Brom

Hành quân đến sân của West Bromwich Albion, Chelsea được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm khi có lực lượng nhỉnh hơn so với đối thủ. Và theo các thống kê, The Blues đã đánh bại đội chủ sân The Hawthorns ở 4 trận trước đó mà không để thủng lưới bất kỳ lần nào.

Thế nhưng, câu chuyện ở màn đụng độ vừa qua lại khác biệt hoàn toàn. Với những sai lầm nơi hàng phòng ngự, CLB Tây London phải trả giá đắt khi nhận 3 bàn thua chỉ sau 27 phút thi đấu. Đáng chú ý, một trong những người mắc lỗi đó là Thiago Silva - trung vệ dày dặn kinh nghiệm vừa đến từ PSG.

Dù vậy, Chelsea vẫn kịp thời chứng tỏ bản lĩnh của một ông lớn. Lần lượt Mason Mount, Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham đã tỏa sáng giúp The Blues có được trận hòa 3-3. Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Frank Lampard tuyên bố mình rất mong chờ màn trình diễn của đội nhà ở các trận đấu sắp tới.

Chelsea to hit full speed after the international break, vows Lampard - Bóng Đá

 "Super Frankie" tin rằng The Blues sẽ còn tiến bộ hơn nữa. 

"CLB sẽ còn gặp Tottenham Hotspur và Crystal Palace, vì vậy tôi hy vọng sẽ có sự cải thiện. Nhưng về mặt thể lực, phải đến sau loạt trận quốc tế, chúng tôi mới vươn tới đẳng cấp thực sự của mình, đặc biệt là về khả năng cầm bóng. Bởi lẽ, chúng tôi chưa có nhiều thời gian để làm điều đó.

Không phải thiếu tôn trọng West Brom, nhưng chúng tôi đã mất 2 điểm. Bạn đến đây và biết được họ sẽ tận dụng những sai lầm, cùng với đó là việc khai thác từ các tình huống cố định", cựu thuyền trưởng Derby County trả lời trên BBC.

Giang Nam | 06:09 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục