Lampard đặt mục tiêu gì cho Chelsea ở mùa này? Ferdinand có đáp án

19:11 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge cần thêm thời gian để gắn kết các ngôi sao lại với nhau.

 

Lampard chia sẻ trước trận gặp Sevilla

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea đã hoạt động rầm rộ khi mang về tới 7 cái tên để cải thiện chất lượng đội hình. Dù vậy, thành công nhất với CLB London vào lúc này có lẽ là Timo Werner và Edouard Mendy, những người tỏ ra thích nghi nhanh với The Blues.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Frank Lampard đang gặp không ít khó khăn. Tại đấu trường Premier League, Chelsea đang xếp thứ 10 với chỉ 9 điểm trong tay. Trong khi đó, Cesar Azpilicueta và các đồng đội cũng hòa Sevilla ở trận ra quân tại UEFA Champions League.

Chính vì thế, áp lực dành cho The Blues sẽ không hề nhỏ. Bởi lẽ, chủ tịch Roman Abramovich đã duyệt chi khoảng 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 vừa qua. Nhưng bất chấp điều đó, Rio Ferdinand tin rằng CLB Tây London sẽ không đặt tham vọng quá lớn ở mùa giải 2020/21 này.

Rio Ferdinand sets target for Chelsea’s season - Bóng Đá

 "Super Frankie" không đứng trước áp lực phải giúp Chelsea lên ngôi tại EPL?

"Có lẽ họ sẽ muốn tiến xa tại Champions League và giành 1 chiếc cúp nào đó. Tôi tin rằng đây là mục tiêu mà bản thân Frank đã đề ra. Anh ấy là một người muốn chinh phục. Frank hiểu ban lãnh đạo CLB muốn những gì, đồng thời cũng hiểu được CĐV muốn gì.

Anh ấy đang sở hữu đội hình đủ sức để cạnh tranh danh hiệu nếu như tập thể đó bắt nhịp và có được sự gắn kết với nhau", cựu sao Manchester United trả lời trên BT Sport. 

Giang Nam | 18:41 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục