Lampard đang làm mọi thứ vì Premier League và Champions League

19:50 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đang rất mong đợi trận giao hữu đầu tiên ở Nhật Bản với nhà ĐKVĐ J.League - Kawasaki Frontale - ở Yokohama tối nay.

Chiến lược gia 41 tuổi đã giải thích lí do Kawasaki Frontale sẽ là một bài test khó hơn cho Chelsea. Ông nói (theo trang chủ The Blues): "Họ là đội đương kim vô địch ở giải đấu của mình, một đối thủ đầy năng lượng và tốc độ cũng như kĩ thuật, và họ sẽ là thử thách cần thiết với chúng tôi.

"Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời, đẳng cấp thực sự không quá chênh lệch với một đối thủ rất mạnh và là một cuộc đối đầu quan trọng trong giai đoạn tiền mùa giải của chúng tôi. Thật tuyệt khi được ở đây và chúng tôi đang rất chờ đợi màn trạm chán này diễn ra.

LAMPARD: ‘WE NEED TO START AS WE MEAN TO GO ON’ - Bóng Đá

 Lampard đề cao đối thủ Frontale.

Giờ chúng tôi đang ở giai đoạn cần nâng cao trình độ và chất lượng chuyên môn. Và trên hết, chúng tôi tôn trọng cơ hội được đến Nhật Bản, đối đầu với đội bóng mạnh hàng đầu ở quốc gia này và để kiểm chứng sức mạnh của chính mình.

Thi đấu trước những đối thủ có phong cách khác nhau là điều rất quan trọng vì ở Premier League hay Champions League cũng vậy. Đây là khởi đầu cho Chelsea nhưng chúng tôi cần một khởi đầu tốt để tiếp tục tiến bộ".

Về vấn đề lựa chọn đội hình cho trận đấu tối nay, Frank Lampard trả lời rằng, anh sẽ cố gắng tạo cơ hội thi đấu nhiều nhất có thể cho toàn đội và tiếp tục thử nghiệm các sơ đồ đội hình. Anh cho biết thêm: "Tiền mùa giải trôi qua thật nhanh, chúng tôi phải tập trung vào việc tìm ra nhân lực và phương án tối ưu cho cả đội.

Giờ chúng tôi đang ở giai đoạn khi tôi là tân huấn luyện viên, chúng tôi đang theo dõi tất cả các cầu thủ trong các đội hình khác nhau, cả trong tập luyện và trong trận đấu. Tôi sẽ tạo điều kiện thi đấu cho nhiều cầu thủ, cũng như ở CH Ireland.

Bạn sẽ thấy một số sự thay đổi trong trận đấu, cho cầu thủ chơi bóng để đảm bảo thể lực, nhưng tôi cũng rất cẩn thận với từng cá nhân cũng như toàn đội để xem xét cách vận hành hệ thống của mình.

LAMPARD: ‘WE NEED TO START AS WE MEAN TO GO ON’ - Bóng Đá

 Đây là nơi sẽ diễn ra trận giao hữu giữa Chelsea và Frontale, SVĐ tổ chức trận CK World Cup 2002.

Giai đoạn tiền mùa giải đang tiếp diễn, và chúng tôi sẽ phải tiếp tục tìm ra đội hình có thể đá chính cho Chelsea trong mùa giải mới và cố gắng tìm được đội hình tối ưu nhất sẽ sử dụng ở Premier League và Champions League".

Trong khi đó, tiền đạo Olivier Giroud cũng lên tiếng về sự thoải mái trong các sơ đồ chiến thuật mà anh cùng các đồng đội đang trải qua dưới thời Frank Lampard. Các cầu thủ Chelsea thậm chí đang bàn tán về câu chuyện này suốt những ngày qua...

Vũ Quang Toản | 20:10 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục