Lampard có thể sử dụng đội hình nào ở trận gặp Wolves?

16:47 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnHãy cùng dự đoán Super Frankie sẽ dùng những cái tên nào ở trận đấu tại vòng 5 Premier League

Đội hình 1

Huấn luyện viên Frank Lampard sẽ đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột trong trận đấu này. Tuy nhiên, nếu không muốn mạo hiểm với những cầu thủ vừa trở lại từ giường bệnh, chiến lược gia 41 tuổi hoàn toàn có thể dùng những cái tên quen thuộc từ đầu mùa.

Trấn giữ khung thành vẫn sẽ là Kepa Arrizabalaga - người đang sở hữu phong độ ấn tượng và mới đây đã đẩy người đồng đội nổi tiếng David de Gea lên ghế dự bị ở đội tuyển Tây Ban Nha. 

Emerson Palmieri đã gặp phải một chấn thương khi thi đấu cùng tuyển Ý ở vòng loại Euro 2020. Mặc dù các bác sĩ đã xác định chấn thương là không nặng nhưng có lẽ HLV Lampard sẽ sử dụng Marcos Alonso.

Việc N'golo Kante không thể thi đấu sẽ làm khả năng tranh sẽ ảnh hưởng đến khả năng tranh chấp của Chelsea, tuy nhiên bộ đôi Mateo Kovacic và Jorginho vẫn đang chơi khá tốt. Ross Barkley đang chơi không tốt thời gian gần đây nên nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi trên ghế dự bị.

Lampard có thể sử dụng đội hình nào ở trận gặp Wolves? - Bóng Đá

Những cái tên quen thuộc Lampard thường sử dụng từ đầu mùa.

Đội hình 2

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Lampard cũng đã xác nhận Pedro và Antonio Rudiger hoàn toàn có thể thi đấu. Dù chưa chắc những cầu thủ này đạt 100% thể lực nhưng chiến lược gia 41 tuổi cũng có thể điền tên họ vào đội hình để tăng sự chắc chắn cho hàng phòng ngự cũng như giúp phương án tấn công biên có thêm sự đột biến.

Trước trận đấu này, hai cái tên trẻ rất đáng chờ đợi là Reece James và Callum Hudson-Odoi đều đã thi đấu cho U23 Chelsea để lấy lại cảm giác bóng. Tuy vậy nhưng nhiều khả năng bộ đôi này sẽ không ra sân hoặc chỉ vào sân ở những phút cuối trận.

Lampard có thể sử dụng đội hình nào ở trận gặp Wolves? - Bóng Đá

 Những cầu thủ trụ cột như Pedro và Rudiger sẽ trở lại?

Đức Lộc | 15:47 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục