Lampard: "Có những cầu thủ không làm công việc mà họ nên biết"

08:50 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng The Blues bực bội chỉ trích học trò, sau trận hòa đáng tiếc tại thánh địa Stamford Bridge.

Tâm điểm vòng 24 Premier League không gì khác ngoài trận derby London giữa Arsenal và Chelsea. 

Ngay phút thứ 26, Pháo Thủ đã bị dội gáo nước lạnh, sau khi David Luiz bị truất quyền thi đấu vì truy cản Tammy Abraham trái phép trong vòng cấm. The Blues được hưởng phạt đền và Jorginho đã cụ thể hóa thành công thời cơ trên chấm 11 mét.

Sau giờ nghỉ, Gabriel Martinelli san bằng cách biệt cho đội khách. Đến phút 84, Cesar Azpilicueta nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Tuy vậy sau cùng, Chelsea vẫn phải chia điểm, khi Hector Bellerin gỡ hòa 2-2 cho Pháo Thủ chỉ 3 phút sau đó.

Lampard:

 Chelsea hòa đáng tiếc.

Bị cầm hòa dù chơi hơn người, HLV Frank Lampard rõ ràng có lý do để không hài lòng. Chia sẻ qua Metro sau trận, chiến lược gia người Anh bực tức chỉ trích các học trò không hoàn thành nhiệm vụ: "Bực bội vì bạn muốn giành chiến thắng."

"Chúng tôi đã ghi được 1 bàn, Arsenal thì chỉ còn 10 người. Chelsea phải làm tốt hơn để ghi 1 bàn thắng khác. Và rồi chúng tôi không phòng ngự và tặng họ 2 bàn thắng. Đó là những người không làm công việc mà họ nên biết."

Chỉ có được 1 điểm, The Blues đứng trước nguy cơ bị các CLB thi đấu muộn như Manchester United, Wolverhampton Wanderers hay Tottenham Hotspur thu ngắn cách biệt với vị trí thứ tư đang chiếm giữ.

Xem Lampard nhận định về cuộc chạy đua vào Top 4:

Phụng Sồ | 08:20 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục