Lampard có bao nhiêu thời gian để vực dậy Chelsea?

16:49 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnSau cuộc trò chuyện trực tiếp, tỷ phú Roman Abramovich đã chốt lại khoảng thời gian mà ông chấp nhận kiên nhẫn để Frank Lampard vực dậy Chelsea.

Kết thúc mùa giải 2018/19, Chelsea đã bước lên ngôi vô địch tại địch Europa League và giành quyền trở lại Champions League mùa tới. Đây rõ ràng là một kết quả rất tuyệt vời dành cho đội bóng thành London, nhưng với quá nhiều vấn đề đang phải đối mặt hiện tại, không ít CĐV của The Blues vẫn cảm thấy vô cùng lo lắng về tương lai đội bóng.

Lampard có bao nhiêu thời gian để vực dậy Chelsea? - Bóng Đá

 Roman Abramovich sẽ cho Lampard 2 mùa giải để chứng minh năng lực của mình.

Cụ thể Chelsea vẫn đang đứng trước nguy cơ không thể mua hoặc mượn bất kỳ cầu thủ nào trong mùa hè vì án phạt từ FIFA. Bên cạnh đó việc Hazard rời đội để chuyển sang đầu quân cho Real cũng để lại rất nhiều vấn đề trong đội hình. Đã thế HLV Sarri thì cũng một mực đòi ra đi vì những chỉ trích từ NHM để tới Juventus làm việc.

Để giải quyết những vấn đề trên, Chelsea được cho là đã quyết định mời cựu tiền vệ Frank Lampard trở lại ngồi vào chiếc ghế huấn luyện tại Stamford Bridge. Ở Lampard, giới lãnh đạo của The Blues tin rằng việc anh hiểu rất rõ khả năng của lứa cầu thủ trẻ hiện này sẽ là một lợi thế lớn trong việc tận dụng các cầu thủ đang có.

Chưa dừng lại ở đó, ông chủ Abramovich cũng đã đảm bảo với Lampard rằng dù kết quả mùa bóng tới có thế nào thì anh cũng sẽ không bị sa thải. Thay vào đó vị tỷ phú người Nga sẽ cho Lampard 2 mùa giải để chứng minh năng lực của mình.

Video tài năng của Lampard:

Kỳ Anh | 16:25 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục