Lampard chia sẻ về chấn thương của Emerson và Christensen

15:25 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đã có những chia sẻ về các trường hợp chấn thương của Chelsea ở trận thua Liverpool vào tối qua.

Cặp đôi hậu vệ đá chính Emerson Palmieri và Andreas Christensen bên phía đội chủ nhà đều buộc phải rời sân ngay trong hiệp một vì các vấn đề khác nhau. Marcos Alonso và Kurt Zouma là những người thay thế và đã chơi không đến nỗi nào trước các vị khách đến từ vùng Merseyside.

Sau trận đấu, chiến lược gia 41 tuổi đã tiết lộ về tình hình ban đầu của hai cậu học trò. Anh nói (theo trang chủ Chelsea): "Emerson gặp phải một chấn thương tương tự trước đây, về cơ. Và điều đó có nghĩa là bạn đã trở lại quá sớm. Nó không chỉ là vấn đề của Emerson, mọi người đều muốn thi đấu, hợp lý thôi.

Lampard on Emerson và Andreas Christensen - Bóng Đá

 Chelsea gặp tổn thất lớn trong hiệp 1 khi 2 cầu thủ phải rời sân vì chấn thương.

Còn Christensen bị va chạm ở đầu gối và chúng tôi sẽ xem xét. Đánh giá ban đầu thì nó không quá tệ. Thật đáng tiếc khi phải sử dụng hết sự thay đổi trong hiệp 1, nhưng 2 người vào sân, Alonso và Zouma, đều đã chơi rất tốt. Và phần nào đó giúp chúng tôi chơi tốt lên".

Emerson thực tế mới trở lại kể từ sau trận đấu giữa tuyển Ý và Phần Lan tại vòng loại EURO 2020 hôm 9/9 vừa qua. Trong khi đó, Christensen bị Zouma vô tình giẫm vào đầu gối trong một pha bóng đối chọi lại Mohamed Salah ở khu vực cấm địa của Chelsea và buộc phải rời sân một cách đáng tiếc.

Lampard nói về trận đấu với Liverpool:

Trung Quân | 14:45 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục