Lampard chỉ rõ người sẽ là giải pháp trước những hàng thủ lùi sâu

11:58 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận derby London vừa qua tại Stamford Bridge.

Vừa qua, Frank Lampard đã giúp Chelsea giành thắng lợi 2-1 thuyết phục trước đội bóng của ông thầy cũ Jose Mourinho. Trước Tottenham, Olivier Giroud là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Stamford Bridge. Và khi được hỏi về việc liệu tiền đạo người Pháp có phải là một giải pháp trước những đội bóng chơi phòng ngự lùi sâu, nhà cầm quân người Anh đã trả lời:

"Đúng là như vậy, tôi không nghi ngờ gì về điều đó, nhất là với cái cách cậu ấy đã chơi ngày hôm nay."

"Còn khi chúng tôi cần thay đổi, đã có Tammy Abraham. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời, thi đấu phần lớn số trận đấu và cũng được triệu tập lên tuyển Anh."

Chelsea khẳng định Giroud là một giải pháp trước những đội chơi phòng ngự lùi sâu - Bóng Đá

Chelsea vừa có chiến thắng thuyết phục trước đội bóng của Mourinho, qua đó tạo ra bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc thư hùng sắp tới với Bayern Munich.

"Đúng là thời gian gần đây cậu ấy gặp nhiều khó khăn với việc bị chấn thương, nhưng ai cũng hiểu cả hai có thể đóng góp những gì."

"Sắp tới Chelsea sẽ gặp những đối thủ khác nhau và chúng tôi sẽ sử dụng từng người trong từng trường hợp cụ thể."

"Tôi rất vui vì Giroud đã ra sân và có bàn thắng. Điều này tác động tích cực đến đội bóng, và tôi cần sự cạnh tranh giữa các cầu thủ."

Nhìn lại pha nã đại bác thần sầu của William Gallas khi còn thi đấu cho Chelsea:

Anh Tú | 11:00 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục