Lampard chỉ ra cầu thủ có thể tiến đến đẳng cấp của Messi, Ronaldo

18:30 Thứ tư 13/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea, Frank Lampard tin rằng Eden Hazard có thể tiến đến đẳng cấp của 2 siêu sao Messi và Ronaldo trong tương lai gần.

Eden Hazard năm nay 26 tuổi, là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu thời điểm này. Ngôi sao người Bỉ sở hữu khả năng tạo đột biến cực tốt nhờ những lần rê bóng, kiến tạo hay dứt điểm của mình.

Lampard chỉ ra cầu thủ có thể tiến đến đẳng cấp của Messi, Ronaldo ở Ngoại hạng Anh  - Bóng Đá

 Hazard được Lampard khen ngợi hết lời.

Hazard chỉ vừa trở lại sau chấn thương dài hạn và đã ra sân từ ghế dự bị trong trận đấu của Chelsea với Qarabag ở Champions Leagu rạng sáng nay. Anh phần nào chứng tỏ tài năng của mình, góp vào thắng lợi 6-0 đầy ấn tượng của The Blues.

Frank Lampard đánh giá về Hazard: "Cậu ấy có những tố chất của một cầu thủ hàng đầu. Nếu phải chọn ra một cầu thủ có thể cạnh tranh với Messi và Ronaldo ở cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai gần, tôi sẽ bỏ phiếu cho Hazard.

Hôm nay, điều rất tuyệt vời là Hazard đã ra sân. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục được sử dụng ở trận đấu cuối tuần này. Cậu ấy là ma thuật của Chelsea."

Sau thế hệ của Messi và Ronaldo, có không ít tài năng đầy triển vọng như Neymar, Paulo Dybala hay Marco Asensio. Để giành QBV, rõ ràng Hazard còn phải nỗ lực hơn nữa.

Tài năng đặc biệt của Eden Hazard:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:02 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục