'Lampard chắc chắn sẽ nổi điên'

22:22 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh không thể hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.

Sau tất cả, trận đấu vòng 16 Premier League cũng khép lại với trận thua muối mặt của Chelsea trên sân Goodison Park. Trong bối cảnh mới thay tướng và được khích lệ về mặt tinh thần, đội chủ nhà thi đấu đầy ấn tượng và đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1.

Thêm lần nữa, câu chuyện hàng phòng ngự The Blues lại được nhắc đến và HLV Frank Lampard hoàn toàn có lí do để lo lắng. Trong số 3 bàn thua CLB Tây London phải nhận ở màn thư hùng vừa qua, có tới 2 bàn xuất phát từ sai lầm của các cá nhân.

'Lampard chắc chắn sẽ nổi điên' - Bóng Đá

 Duncan Ferguson đã thắng Frank Lampard trong lần đầu giáp mặt.

Cặp trung vệ Kurt Zouma - Andreas Christensen phối hợp không ăn ý, tạo điều kiện cho Calvert-Lewin ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho The Toffees. Đến phút 84, tới lượt Kepa Arrizabalaga chuyền hỏng gián tiếp giúp cho số 9 của Everton hoàn tất cú đúp.

Công chưa làm nhưng thủ đã phá, các nhà đương kim vô địch Europa League đành phải ra về trắng tay, đồng thời bị những đối thủ bám đuổi đe dọa vị trí thứ 4 trên BXH. Các chuyên gia cũng không ngần ngại chỉ trích hàng phòng ngự The Blues ở trận đấu vừa qua.

"Lampard chắc chắn sẽ nổi điên. Đó là màn trình diễn hoàn toàn dưới sức của Chelsea. Sự hỗn loạn, phòng ngự tệ hại, nhưng Everton không quan tâm. Đó là khoảnh khắc quá tuyệt cho Duncan Ferguson, anh ấy đang trong vòng tay của các cầu thủ, cậu bé nhặt bóng, bất cứ ai anh ấy có thể chạm vào", bình luận viên Vicky Sparks của BBC cho biết.

Xem bàn thắng của Pedro vào lưới Everton: 

Giang Nam | 21:35 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục