Lampard: "Cậu ấy mang lại nhiều điều cho Chelsea"

08:41 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đã có những chia sẻ về cậu học trò trẻ Reece James tại Chelsea.

Vào thời điểm hiện tại, Reece James và Azpilicueta đang chia sẻ vị trí hậu vệ phải trong đội hình Chelsea và rõ ràng là cầu thủ người Anh được huấn luyện viên Frank Lampard quy hoạch đá chính trong bối cảnh thủ quân người Tây Ban Nha đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Theo Glen Johnson (một cựu cầu thủ Chelsea), chỉ cần nỗ lực duy trì phong độ đang thể hiện ở mùa giải năm nay, James có thể tiếp tục xuất hiện trong đội hình Chelsea. Anh nói: "Tôi biết người Chelsea đánh giá Reece James rất cao. Tôi cũng đã nhìn thấy bàn thắng của cậu ấy vào lưới Ajax.

Nếu không làm sống dậy trở lại tiềm năng của mình, cậu ấy đã không thể chen chân vào đội hình The Blues. Đó là một cậu bé tuyệt vời, hy vọng cậu ấy có thể duy trì phong độ để tiếp tục có mặt trong đội hình của Frank Lampard."

Reece James đi vào lịch sử Chelsea - Bóng Đá

 James được đánh giá cao.

Trong khi đó, huấn luyện viên 41 tuổi cũng có những chia sẻ về cậu học trò. Anh nói (theo FP): "Tôi không muốn so sánh cậu ấy với bất cứ ai. Reece đã có hình mẫu tuyệt vời với vai trò ở Cesar. Thật tuyệt khi Reece nhìn thấy điều đó. Cậu ấy mang lại rất nhiều chất lượng và đã làm rất tốt khi bước vào đội."

James năm nay mới chỉ ở tuổi 20 và anh còn rất nhiều thời gian phía trước để cải thiện kỹ năng chơi bóng. Thật may cho cầu thủ này vì đội bóng anh đang chơi sở hữu một vị huấn luyện viên đặc biệt yêu thích sử dụng các tài năng trẻ. 

Frank Lampard nói về trận gặp Bournemouth

Anh Tú | 07:55 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục