Lampard cập nhật tình hình sức khỏe của các trụ cột Chelsea

07:18 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Anh thông báo cụ thể tình hình nhân sự của The Blues trước cuộc đụng độ Southampton cuối tuần này.

 

 Đẳng cấp của Pulisic

Chia sẻ trước trận đấu với Southampton cuối tuần này, HLV Frank Lampard đã khẳng định khả năng ra sân của Christian Pulisic. Sau loạt trận quốc tế tháng 10, "virus FIFA" tiếp tục khiến nhiều CLB lớn đau đầu khi các trụ cột thay nhau dính chấn thương. 

Bên cạnh Pulisic, The Blues cũng đối mặt với tình trạng tương tự của bộ đôi thủ thành Edouard Mendy và hậu vệ trái Ben Chilwell. Mendy chấn thương khi hội quân cùng ĐTQG Senegal, trong khi đó Chilwell phải rút lui khỏi đội hình Tam Sư.

Frank Lampard drops Christian Pulisic selection hint but four Chelsea summer signings have issues - Bóng Đá

Pulisic đã sẵn sàng tái xuất.

"Mendy không kịp bình phục cho trận đấu với Southampton nhưng chúng tôi hy vọng cậu ấy không phải ngồi ngoài quá lâu. Thiago Silva đã vắt kiệt sức trong màu áo Brazil và cậu ấy cũng không thể góp mặt vì chưa sẵn sàng," Lampard chia sẻ.

"Ben Chilwell sẽ góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Cậu ấy đã vượt qua một số bài kiểm tra thể lực, những vấn đề mà Chilwell gặp phải khi hội quân cùng Tam Sư đã được giải quyết dứt điểm".

Lampard cũng xác nhận, bộ đôi Pulisic và Hakim Ziyech đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ: "Pulisic đủ khỏe để thi đấu. Ziyech cũng sẽ góp mặt trong đội hình Chelsea nhưng cậu ấy sẽ không ra sân ngay từ đầu".

Pulisic có màn trình diễn tương đối ấn tượng ở mùa giải năm ngoái khi sở hữu 9 bàn thắng, 6 kiến tạo tại Premier League. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund bất ngờ dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng ở trận chung kết FA Cup mùa trước giữa Chelsea và Arsenal.

Anh Nguyễn | 06:48 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục