Lampard cập nhật tình hình chấn thương của hai trụ cột trước khi gặp Leicester

16:00 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên tại sân Stamford Bridge trên cương vị mới.

Vào lúc 22h30 phút tối nay (18/8) theo giờ Việt Nam, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón nhà cựu vô địch Leicester City trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 2 Premier League 2019/2020. Đây là trận đấu đầu tiên của The Blues trên sân nhà sau hơn 3 tháng. Lần cuối cùng họ có một trận đấu ở đây là với Eintracht Frankfurt tại Europa League.

Mới đây, HLV Frank Lampard đã lên tiếng xác nhận rằng bộ đôi trụ cột Antonio Rudiger và Willian sẽ có thể ra sân trong trận đấu tới. Bộ đôi này đã không ra sân phút nào ở hai trận đấu đầu tiên của mùa giải mới với Manchester United và Liverpool do những vấn đề sức khoẻ khác nhau. Tuy nhiên, sau hai trận thua thì Lampard hi vọng sẽ có thể có sự phục vụ của hai cầu thủ này cho cuộc đụng độ ở Stamford Bridge.

Vị thuyền trưởng 41 tuổi cho biết: "Rudiger đã tập luyện bình thường. Tuy nhiên vẫn chưa biết tôi có để cậu ấy ra sân hay không, có lẽ cần thêm chút điều kiện. Willian cũng vậy, nhưng Willian thì khoẻ mạnh hơn. Cả hai đều có thể ra sân."

 - Bóng Đá

 Willian và Rudiger có thể sẽ được thi đấu.

Trận đấu với Liverpool có lẽ đã bào mòn thể lực của các cầu thủ Chelsea do các cầu thủ phải thi đấu đến tận loạt đá luân lưu. Lampard hi vọng đội của ông sẽ có đủ thể lực để thi đấu với Leicester:

"Chúng tôi không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhưng tôi không muốn phàn nàn quá nhiều về việc đó. Các cầu thủ được phục hồi và tập luyện khá ít, vì vậy tôi hi vọng thể chất cả đội sẽ tốt nhất có thể."

Đức Lộc | 14:48 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục