Lampard cân nhắc để Kante thi đấu trận ra quân

22:00 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV người Anh không chắc liệu N'Golo Kante có thể đá trận ra quân mùa giải mới không với chấn thương của anh đang tiến triển tốt.

N'golo Kante mới đây đã được chơi 20 phút cuối trận hòa 2-2 trước Borussia Monchengladbach ở Đức cuối tuần trước. Đây là lần đầu Kante xuất hiện trên sân kể từ chung kết Europa League.

"Chúng tôi luôn có kế hoạch," Lampard nói về kế hoạch cho việc phục hồi của tuyển thủ Pháp. "Chúng tôi đang để cậu ấy có thêm thời gian thi đấu. Đây là một chấn thương khá lạ, tôi muốn cậu ấy tìm lại cảm giác thi đấu cho đến khi có được thể trạng tốt nhất. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giúp đỡ cậu ấy."

"Không ai biết cậu ấy có thể đá trận gặp Man United hay không. Chúng tôi sẽ làm hết khả năng nhưng vẫn muốn cẩn thận. Cậu ấy đã chơi quá nhiều trong ba mùa giải qua. Chúng tôi không muốn thúc ép cậu ấy trở lại sớm, đó có thể là điều tiêu cực."

 - Bóng Đá

Kante là ngôi sao sáng nhất của Chelsea khi Eden Hazard ra đi.

Khi được hỏi về sự chuẩn bị của đội bóng cho mùa giải mới, cựu tiền vệ cho biết:

"Tôi nghĩ đội bóng có giai đoạn tiền mùa giải rất tốt. Một HLV mới đến phải áp dụng triết lý thi đấu mới nhanh nhất có thể. Đội bóng có cách chơi cũ của tôi và BHL phải truyền đạt thông điệp mới và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được."

"Tôi có cảm giác tốt sau trận đấu vừa rồi. Dĩ nhiên tôi không thích hiệp một nhưng cả đội đã cho thấy phản ứng tốt sau giờ nghỉ giải lao. Với những cơ hội tạo ra, chúng tôi có thể đã chiến thắng dễ dàng. Đây là cách tốt để khép lại giai đoạn tiền mùa giải nhưng chúng tôi vẫn cần tập trung trong tuần này, bởi vì Manchester United ở Premier League là một con quái vật, khác hẳn so với những trận giao hữu." Anh nói thêm.

Đức Lộc | 21:06 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục