Lampard cảm thấy khó chịu sau khi bị Mourinho chỉ trích

22:01 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnTrước cuộc chạm trán tại Stamford Bridge, mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Frank Lampard đã nhận được rất nhiều sự chú ý.

 

Siêu phẩm của Frank Lampard vào lưới Barcelona

Tại vòng 10 Premier League, Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là lần thứ 2 Chelsea và Tottenham chạm trán với nhau ở mùa giải này. Cách đây không lâu, 2 đội đã có dịp đối đầu tại Carabao Cup. Ở trận đấu đó, Spurs đã giành chiến thắng. Ngoài diễn biến của trận đấu, các CĐV còn chú ý đến phát biểu Jose Mourinho nhắm vào Frank Lampard:

"Điều duy nhất tôi muốn nói với cậu ấy là ý kiến từ 1 HLV dày dặn kinh nghiệm với 1 HLV trẻ. Frank cần ở bên các cầu thủ khi họ đang bị dẫn trước. Khi đội bóng đã giành chiến thắng, HLV không phải là nhân vật chính trên đường pitch.

Các HLV cần ở đó khi đội nhà đang bị dẫn điểm. Vào thời điểm Chelsea đang bị dẫn trước 0-3, tôi cảm thấy tiếc cho Frank khi cậu ấy thực sự buồn bã và chỉ biết ngồi im trên băng ghế huấn luyện. Về chuyên môn, tôi không có gì để dạy cậu ấy cả. Đó chỉ là ý kiến của tôi. Hãy giữ sợi dây liên kết khi đội bóng của bạn đang thua và bình tĩnh khi toàn đội giành chiến thắng."

Harry Redknapp opens up on Frank Lampard's row with Jose Mourinho after chat with Chelsea boss - Bóng Đá

 Frank Lampard và Jose Mourinho trong cuộc đối đầu tại Carabao Cup.

Đáp lại, Frank Lampard vẫn bày tỏ sự tôn trọng với người thầy cũ của mình. Song, theo Harry Redknapp, vị chiến lược gia 42 tuổi đã gặp đôi chút áp lực trước lời nhận xét của Mourinho. Trả lời phỏng vấn với The Sun, Redknapp chia sẻ:

"Mọi thứ ở Carabao Cup sẽ rất khác so với những gì sẽ diễn ra khi Chelsea gặp lại Spurs trong ngày hôm nay. Tôi đã nói chuyện với Frank rất nhiều. Frank đã cảm thấy có đôi chút khó chịu sau khi Mourinho nói về việc cậu ấy không rời khỏi cabin huấn luyện khi bị West Bromwich dẫn trước 0-3. Song, điều này không có ý nghĩa gì cả."

Faro | 21:31 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục