Lampard: "Bạn phải chịu trách nhiệm nhiều hơn khi là một HLV"

20:53 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea Frank Lampard chia sẻ về áp lực khi trở thành một huấn luyện viên.

Mới đây, Frank Lampard đã chia sẻ cách ông đối phó với những áp lực khi trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea. Đồng thời, ông cũng so sánh cảm xúc ở thời điểm hiện tại với thời điểm khi còn là một cầu thủ, và thừa nhận rằng sự chú ý và việc bị soi xét sẽ nhiều hơn. Lampard nói:

"Tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Khi còn là cầu thủ, chúng tôi từng cạnh tranh ở các giải đấu, bạn sẽ bị chú ý đến hoặc màn trình diễn của bạn sẽ bị chỉ trích nếu bạn chơi không tốt. Còn với một huấn luyện viên, tất nhiên điều đó sẽ còn nhiều hơn vì bạn chịu trách nhiệm nhiều hơn. Tôi không ngạc nhiên vì điều đó. Bạn phải sẵn sàng cho việc đó, sẵn sàng để trả lời mọi câu hỏi."

Lampard:

Lampard không sợ những áp lực xung quanh ông.

"Cảm giác đầu tiên của tôi là liệu rằng tôi có thể bảo vệ cầu thủ của mình không? Tôi có thể bảo vệ câu lạc bộ này không? Những lời nói không hay của bất kỳ ai đó xung quanh bạn, đó không phải là điều quan trọng. Nếu bạn bị cuốn vào những lời đó, bạn sẽ có những đêm mất ngủ vì bạn phải quan tâm đến những điều không quan trọng." Chiến lược gia 41 tuổi chia sẻ về cảm giác của mình khi đến Chelsea.

Ở vòng 2 Premier League, Chelsea sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Leicester City.

Đức Lộc | 19:46 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục