Lampard: "Abraham cảm thấy có trách nhiệm với chiếc áo anh ấy mặc"

20:33 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh tin rằng Tammy Abraham đã có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea.

Trong trận đấu mới đây tại vòng 5 Premier League 2019/20 với Wolverhampton, HLV Frank Lampard đã gây bất ngờ khi ra sân với đội hình 3-4-2-1. Với sơ đồ khá lạ lẫm, Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước bầy sói với các pha lập công của Fikayo Tomori, Mason Mount và cú hat-trick của Tammy Abraham.

Không cần phải nói cũng biết chiến lược gia 41 tuổi tự hào về các học trò của mình như thế nào, đặc biệt là tiền đạo Abraham - người đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới vào lúc này.

"Tammy đã được cho mượn và từng ghi được rất nhiều bàn thắng tại Championship. Đó là công việc của một tiền đạo. Bây giờ anh ấy thi đấu ở Premier League tôi nghĩ Tammy cảm thấy có trách nhiệm với chính chiếc áo Chelsea khoác trên mình." Super Frankie chia sẻ về cậu học trò.

Lampard:

 Abraham đang thăng hoa dưới thời HLV Lampard.

"Thử thách duy nhất với Tammy bây giờ là liệu anh ấy có thể duy trì được phong độ như thế này hay không. Với cách anh ấy chơi, anh ấy có thể ngày càng thi đấu tốt hơn nữa và trở thành mối đe doạ thường trực với các đối thủ. Ngoài ra, ở phía sau còn sự cạnh tranh rất lớn đến từ [Olivier] Giroud và [Michy] Batshuayi, anh ấy cần giữ vững phong độ như thế này và cố gắng tiến bộ hơn nữa." Ông nói thêm.

Tuần tới, Chelsea sẽ có hai trận đấu rất quan trọng là trận đấu gặp Valencia tại Champions League và gặp Liverpool tại Premier League. Đây được dự báo sẽ là những thử thách lớn tiếp theo của thầy trò HLV Lampard.

Đức Lộc | 19:18 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục