Lamborghini Gallardo LP560-4 lại hóa đuốc tại Trung Quốc

11:06 Thứ bảy 14/09/2013

Chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 đã phát hỏa chỉ 5 giờ kể từ khi được bàn giao cho chủ nhân của nó.

Đây là siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 phiên bản mới đầu tiên được ghi nhận gặp nạn tại Trung Quốc. Theo các phương tiện truyền thông của Trung Quốc đăng tải, chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 đã bốc cháy chỉ sau 5 giờ kể từ khi được bàn giao cho chủ nhân của nó.

Cũng theo thông tin được GTSpirit trích dẫn, siêu xe Lamborghini Lamborghini Gallardo LP560-4 vừa bốc cháy mới chỉ đi tổng cộng 71 km, và chủ nhân của chiếc xe thậm chí mới chỉ được lái siêu xe tuyệt đẹp này trên quãng đường 9 km.

May mắn là cả lái xe và một hành khách ngồi ở ghế bên đã thoát ra khỏi siêu xe này trước khi chiếc xe bốc cháy dữ dội, và cả hai đã không gặp bất cứ chấn thương nào. Cũng theo thông tin được GTSpirit trích dẫn, chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 vừa bị bốc cháy chưa kịp mua bảo hiểm, do đó chủ nhân của chiếc xe sẽ không được đền bù thiệt hại cho chiếc xe này.

Những báo cáo được đưa ra cũng cho biết thêm rằng người gây ra đám cháy của chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 phiên bản 2013 không phải chủ nhân của chiếc xe. Sau khi chiếc xe bị bốc cháy chủ nhân của siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 này đã kéo chiếc xe tới đại lý Lamborghini tại Bắc Kinh. Tuy nhiên, đại lý Sanlitun Lamborghini 4S đã từ chối chấp nhận trách nhiệm về vụ cháy của chiếc xe, và chủ nhân của chiếc xe sẽ phải chờ kết luận từ phía cảnh sát để biết nguyên nhân dẫn đến vụ cháy, và bên nào phải chịu trách nhiệm vụ cháy này.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục