LaMarcus Aldridge: "Tôi không thù hằn với Ibaka"

00:04 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau cuộc đụng độ với Serge Ibaka vào trận đấu hôm thứ 2, LaMarcus Aldridge cho biết anh và đối thủ của mình không hề có tình chất thù hằn với nhau.

Trong trận đấu mới đây giữa San Antonio Spurs và Toronto Raptors, từ tình huống Danny Green lên rổ không thành công, Aldridge và Ibaka đã ngay lập tức chạy vào để tranh quả bóng, trước khi có lời qua tiếng lại với nhau. Cả hai đã trao đổi với nhau một vài từ, sau đó Aldridge đẩy Ibaka ra, khiến các đồng đội buộc phải can ngăn nhằm tránh tình hình diễn biến phức tạp.

LaMarcus-Aldridge-Serge-I

 Tình huống va chạm giữa Aldridge và Ibaka.

Sau trận, Aldridge đã lên tiếng về vấn đề này, anh nói giữa mình và Ibaka không hề có sự thù hằn gì với nhau, mặc cho trong quá khứ, cả hai đã từng lao vào những cuộc tranh chấp nảy lửa. Aldridge nói thêm, hiện tại mình chưa biết có nhận án phạt nào từ BTC hay không.

“Chúng ta sẽ biết thôi. Trong quá khứ, tôi chưa từng bị phạt tiền, do đó hãy chờ xem, khoảng 50/50 thôi.”

LaMarcus-Aldridge-Serge-I

 Ban tổ chức NBA vẫn chưa công bố án phạt nào cho trường hợp trên.

Hiện tại, phía BTC sẽ xem xét lại trường hợp trên và rất nhiều khả năng sẽ có án phạt, nhưng không rõ cho Aldridge hay Ibaka hoặc cho cả hai. Aldridge và Ibaka hiện đang đóng vai trò rất quan trọng tại Spurs và Raptors, do đó không CLB nào muốn mất cầu thủ của mình vì án treo giò.

Tình huống va chạm giữa Aldridge và Ibaka:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:30 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục