Làm triệu phú, Sterling vẫn để mẹ sống ở khu ổ chuột

09:19 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnCó được thu nhật khủng đến từ bóng đá nhưng Raheem Sterling vẫn lẩn quẩn trong vòng túng thiếu.

Với các fan bóng đá thì Raheem Sterling hiện đang là ngôi sao của Man City. Anh nhận lương đến trăm ngàn bảng một tuần. Nhưng đằng sau ánh hào quang của danh vọng đó thì một góc khuất lớn mới vừa được báo chí phanh phui. 

Làm triệu phú, Sterling vẫn để mẹ sống ở khu ổ chuột - Bóng Đá

 Dù là triệu phú nhưng Sterling vẫn để mẹ sống trong cảnh khó khăn.

Dù hiện tại, Sterling là triệu phú bóng đá nhưng mẹ của anh là bà Nadine Clarke vẫn ở một căn nhà ọp ẹp cách xa trung tâm thành phố tới 25km. Theo tìm hiểu của truyền thông Anh thì đây là căn nhà mẹ của Sterling đã ở từ lúc anh còn bé. Cách đây 20 năm, đây là nơi mẹ con của Sterling trú ngụ dưới dạng hộ nghèo.

Dù giờ đây, đã kiếm tiền tấn nhưng mẹ anh vẫn lui tới căn nhà cũ này. Lý do ngôi sao của Man City để mẹ ở trong căn nhà cũ vẫn chưa được tìm hiểu cụ thể. Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng gì về vấn đề này. Nhưng đây là hành vi làm trái pháp luật ở Anh quốc.

Vì trước đây căn hộ là nhà xã hội chỉ cấp cho những ai rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Còn Sterling bây giờ đã khá hơn nhưng mẹ anh vẫn cương quyết ở nhà cấp bốn thì sớm muộn toà án sẽ hỏi đến. 

Raheem Sterling là một chân sút đỉnh cao của Man City và cả Ngoại hạng Anh. Từ đầu mùa giải đến nay, Sterling đang có 4 bàn thắng cho City.

Trang Ý | 08:10 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục