Làm thế nào để xem trực tiếp chung kết Champions League?

22:21 Thứ năm 24/05/2018

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh BT Sport.

Trận đấu cuối cùng của mùa giải giữa Real Madrid và Liverpool hứa hẹn sẽ là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất trong vài năm trở lại đây, khi hai đội bóng đều đã thể hiện những màn trình diễn đỉnh cao ở các vòng trước.

Kể từ khi kênh BT Sport (Anh quốc) ký hợp đồng với Champions League, trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp qua các đơn vị phân phối của hãng này.

Làm thế nào để xem CK Champions League miễn phí? - Bóng Đá

 Trận chung kết Champions League 2018 sẽ được phát miễn phí trên kênh BT Sport.

Vì vậy, đã có rất rất nhiều người đã tận dụng cơ hội để đi đến xem tại các quán rượu để thưởng thức trận chung kết. Nhưng trên thực tế, vẫn còn một cách để những người hâm mộ không cần đăng ký hay đến những quán rượu và hộp đêm để đón xem trận đại chiến này.

Đó là việc kênh BT Sport 2 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 7h45 chiều (1h45 giờ Việt Nam) ngày 26 tháng 5 tới. Đội bóng đã giành 12 danh hiệu Champions League sẽ chiến đấu với một Liverpool đã 5 lần lên ngôi dự kiến sẽ thu hút hàng trăm triệu người theo dõi.

Trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn

Hãy tải ứng dụng BT Sport, (miễn phí trên các thiết bị Android và Apple) qua đó thưởng thức theo tuỳ chọn kênh BT Sport 2.

Trên TV của bạn

BT Sport cũng sẽ phát trực tiếp trên kênh YouTube của họ ở chế độ 4K UHD. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng YouTube trên máy tính xách tay hoặc điện thoại cũng như trên TV của mình thông qua TV thông minh hoặc thông qua bảng điều khiển.

Trên Freeview?

Trận đấu cuối cùng của mùa giải trước được chiếu miễn phí trên các chương trình BT Showcase dành cho những người chưa đăng ký BT Sport. Nhưng cho đến nay vẫn chưa có động thái nào nói đến việc BT Sport sẽ chiếu trên BT Showcase.

Vũ Quang Toản | 21:20 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục