Làm thế nào để Sarri và Chelsea "sống sót" trong 15 ngày tới?

21:51 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnTrận thảm bại trước Man City có thể chỉ là một sự khởi đầu cho những tháng ngày ác mộng với Chelsea trong tháng 2.

Thất bại kinh hoàng vào tối qua đã khiến đội bóng của huấn luyện viên Maurizio Sarri rơi xuống vị trí thứ 6, kém cả Arsenal và Manchester United trong bối cảnh cả ba đại diện này đang cạnh tranh trực tiếp cho một tấm vé dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, nỗi ám ảnh về lịch thi đấu sẽ vẫn còn đó, và với tinh thần đang đi xuống như vậy, không biết liệu những người ở phía tây London có thể đứng lên hay không. Sắp tới, Chelsea phải chia lửa ở 4 mặt trận khác nhau là Premier League, FA Cup, Europa League và League Cup.

Làm thế nào để Sarri và Chelsea

 Sarri và các học trò sẽ đối mặt với thử thách lớn sau thảm hoạ tại Etihad.

Trong vòng nửa tháng, họ sẽ đá với mật độ dày đặc khoảng 3 ngày/trận. Đầu tiên sẽ là chuyến làm khách tới Thuỵ Điển để thi đấu với Malmo, 4 ngày sau Chelsea được trở về sân nhà tiếp đón đội bóng khó chịu nhất Châu Âu vào thời điểm này - Man Utd tại FA Cup.

Bất kể thắng, thua hay hoà thì 3 ngày sau họ tiếp tục phải ra sân đá trận lượt về Europa League. Kế tiếp, Chelsea có lần thứ 4 trong mùa giải năm nay phải giáp mặt với Man City tại chung kết Carabao Cup. Cuối cùng, The Blues kết thúc lịch thi đấu ác mộng bằng trận derby London với Tottenham.

Chỉ cần nhìn qua những sự kiện sắp tới của Chelsea, có lẽ đây sẽ là một trong những thời điểm khó khăn nhất đối với nhà vô địch FA Cup ở mùa giải năm nay. Dù vậy, bản lĩnh của một đội bóng lớn sẽ lên tiếng đúng lúc, hy vọng The Blues sẽ không làm NHM thất vọng thêm lần nữa.

Lịch thi đấu sắp tới của Chelsea:

 - Bóng Đá

 

Vũ Quang Toản | 21:35 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục