Làm thế nào để đẩy khả năng thi đấu lên một level mới?

15:14 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnDưới đây là một vài mẹo nhỏ có thể được áp dụng dễ dàng, nhanh chóng và chúng sẽ đưa bạn tiến gần đến khả năng thắng cuộc khi chơi bóng rổ.

Tập trung

Đây là điều hoàn toàn cần thiết để đạt được bất cứ thành công trong bất kỳ môn thể thao nào. Bạn cần có khả năng tập trung hoàn toàn vào những gì bạn đang làm. Cho dù bạn đang một mình một chiến tuyến hoặc bạn đã quá kiệt sức hay đứng một mình trên vạch ném phạt, tập trung là liều thuốc tối ưu để loại bỏ những cảm giác tiêu cực, những suy nghĩ mông lung và là cách để thể hiện tốt nhất khả năng của bạn.

Tự tin

hi-res-679f756b7a2ea78df2

 

Bạn chỉ thực sự giỏi khi bạn cảm nhận được điều đó ở chính mình. Bạn có thể biết tất cả - từ lý thuyết cho đến bài tập trên thế giới, nhưng nếu bạn không có một sự tự tin mạnh mẽ vào hình ảnh của bản thân thì hẳn bạn đang đi trên một con đường đầy gian nan.

Bằng cách làm chủ những trận đấu tập hoặc giao hữu, bạn sẽ phát triển hơn và tự tin hơn - có thể là sẽ vượt qua cả những điều bạn mong đợi.

Mong muốn

Hiểu một cách đơn giản, mong muốn hay tham vọng của bạn phải lớn hơn hết thảy những người khác. Đương nhiên, hãy giữ chúng thật trong sạch chứ không phải bằng mọi cách.

Thái độ tích cực

espnapi_dm_151223_SCEU_DE

 

Chẳng ai thích một người hay sầu não và lúc nào cũng đeo trên mình bộ mặt buồn bã ủ rũ. Nếu bạn chấp nhận nuôi nấng những cảm xúc tiêu cực, nhất định nó sẽ ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ, từ những người đồng đội cho những nguyên tắc cơ bản và kỹ năng của bạn. Hãy giữ lấy nhiệt huyết như thuở ban đầu với những trận đấu, những cơ hội và xem chúng sẽ tác động tích cực đến bạn như thế nào.

Không bỏ cuộc

Cách duy nhất để thất bại trên bất cứ phương diện nào chỉ đơn giản là ngừng cố gắng. Ngược lại nếu chúng ta không bỏ cuộc, đặc biệt là trong một thời gian dài, điều này sẽ giúp chúng ta rèn luyện được ý chí và tinh thần sắt đá, sẵn sàng thử sức và sẵn sàng đón nhận thử thách.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục