Làm ngơ Man Utd, Ozil chọn bến đỗ không ngờ

10:00 Thứ bảy 26/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ tài hoa Mesut Ozil ở Arsenal gần như đã không còn.

Mesut Ozil năm nay 31 tuổi, đã gắn bó với đội chủ sân Emirates từ năm 2013, từng được xem là một trong những số 10 ở đẳng cấp thế giới. Nhãn quan, kĩ thuật của nhạc trưởng người Đức quá tuyệt vời. Tuy nhiên, môi trường Premier League khắc nghiệt không phải là nơi để anh có thể vùng vẫy.

Rumor: Mesut Ozil open to move to MLS if Arsenal situation doesn't change - Bóng Đá

 Mesut Ozil không muốn đến Man Utd?

Hiện tại, Ozil đã bị thất sủng hoàn toàn dưới thời HLV Unai Emery. Cựu ngôi sao Werner Bremen, Schalke, Real Madrid này mới ra sân 2 trận từ đầu mùa và đang đối mặt một loạt hoài nghi lớn về tương lai tại Emirates.

Từ Man Utd, huyền thoại Paul Scholes có lí do để nhận định: "United cần ai đó như Ozil. Cậu ấy là cầu thủ có thể liên kết đội bóng với nhau. Ozil sở hữu phẩm chất tuyệt vời và đã thể hiện điều đó trong sự nghiệp. Cậu ấy có thể là 1 câu trả lời ngắn hạn. Tôi không rõ nhưng phi vụ đó sẽ do Ozil quyết định."

Thật sự thì Man Utd đang thiếu một số 10 như Ozil, khi những Jesse Lingard, Juan Mata, Andreas Pereira hay Paul Pogba chưa đáp ứng được kỳ vọng. Tuy nhiên, dường như tiền vệ tài hoa này không đoái hoài gì đến đội chủ sân Old Trafford. Thay vào đó, anh đang hướng đến MLS. DC United và Inter Miami là 2 CLB đang ngỏ ý muốn có Ozil.

Tài năng đặc biệt của Mesut Ozil:

Minh Tuấn | 09:16 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục