Làm nản lòng các chân sút Barca, "Tiểu Buffon" được vinh danh

10:47 Chủ nhật 05/08/2018

Donnarumma đã có một trận đấu xuất thần khi từ chối tất cả những cú dứt điểm nguy hiểm bên phía Barca. Anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

 - Bóng Đá

Đội bóng xứ Catalunya như thường lệ giành quyền kiểm soát bóng áp đảo, còn AC Milan chọn lùi sâu phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. 

 - Bóng Đá

 Khác hẳn với những trận đấu trước đó, ở trận này hàng phòng ngự của AC Milan được tổ chức chặt chẽ và rất kiên cố. Phút 31, Semedo dùng tốc độ đột phá vào vòng cấm, một lần nữa các hậu vệ Milan đã cản phá thành công. 

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Milan chơi đầy quyết tâm.

 - Bóng Đá

 Phút 36, Arthur dứt điểm kỹ thuật ngoài vòng cấm, tuy nhiên Donnarumma đã cứu thua xuất thần. Sau đó thủ thành người Italia đã dễ dàng khống chế cú treo bóng của đối thủ.

 - Bóng Đá

 Phút 41 ở một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt, bóng vô tình dội ra đúng vị trí Malcom đang đợi sẵn, cầu thủ này ra chân rất nhanh và đánh bại được Donnarumma, đáng tiếc cột dọc lại từ chối bàn thắng của tiền vệ người Brazil. 

 - Bóng Đá

 Phút 56, Malcom tung cú đá uy lực bằng chân trái, buộc Donnarumma phải đẩy bóng chịu quả phạt góc.

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, thế trận không có nhiều thay đổi so với hiệp thi đấu đầu tiên khi Barca vẫn là đội chơi áp đảo còn Milan tập trung phòng ngự bên phần sân nhà. Cả hai HLV có những sự thay đổi về mặt nhân sự nhưng vẫn không có nhiều cơ hội được tạo ra khiến thế trận trở nên khá nhàm chán. 

 - Bóng Đá

 Tưởng chừng trận đấu sẽ bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua thì ngay ở phút bù giờ cuối cùng, AC Milan bất ngờ có bàn thắng. Kessie nỗ lực đi bóng trước vòng cấm và chuyền bóng cho Andre Silva. Tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới thủ thành Stegen. 

 - Bóng Đá

 Donnnarumma được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 10:48 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục