Làm loạn tại Napoli, hàng loạt “sao bự” chuẩn bị nhận án phạt

17:17 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnTình hình căng thẳng tại San Paolo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Án phạt chuẩn bị được Chủ tịch Aurelio de Laurentiis đưa ra.

Napoli đang phải đối mặt với những ngày tháng khó khăn. Mâu thuẫn giữa ban lãnh đạo, các cầu thủ và đội ngũ HLV đã lên đến đỉnh điểm sau khi Chủ tịch Aurelio De Laurentiis yêu cầu toàn đội phải ở lại sân tập để chuẩn bị cho trận gặp Red Bull Salzburg và không được trở về nhà.

Một số gương mặt bao gồm đội trưởng Lorenzo Insigne đã kháng lệnh vì cho rằng mình đã thi đấu rất nỗ lực trong những trận đấu vừa qua. Fernando Llorente tự ý bỏ họp báo sau trận đấu với Red Bull Salzburg và khiến Napoli bị UEFA phạt nặng. Tại trung tâm huấn luyện, Carlo Ancelotti cũng đã tổ chức “đình công”. Vị chiến lược gia 60 tuổi đã quá chán nản và sẵn sàng nhận lệnh sa thải từ Aurelio De Laurentiis.

Các cầu thủ Napoli bị cắt giảm 25% lương hàng tháng - Bóng Đá

 Nội bộ Napoli đang bị chia rẽ nghiêm trọng.

Tất nhiên, nhà đạo diễn điện ảnh người Rome sẽ cảm thấy rất tức giận. Ông đã mời các luật sư để chuẩn bị kiện chính các cầu thủ của mình. Kalidou Koulibaly, Lorenzo Insigne, Dries Mertens… cũng đã bị điền tên vào danh sách thanh lý.

Tinh thần rệu rã đã khiến Partenopei liên tục đánh rơi điểm số trước những đội bóng được đánh giá yếu hơn. Thế nhưng, Aurelio De Laurentiis vẫn không chấp nhận nhượng bộ. Theo Corriere dello Sport, Chủ tịch của Napoli chuẩn bị đưa ra án phạt dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện. Cụ thể, Carlo Ancelotti và các học trò sẽ bị trừ 25% lương mỗi tháng.

Điều này chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ Napoli phản đối quyết liệt. Thế nhưng, Aurelio De Laurentiis cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt và tuyên bố sẵn sàng chịu mọi hậu quả.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 16:30 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục