Làm loạn bất thành, dàn sao Napoli nhận án phạt cực sốc

17:55 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnAurelio De Laurentiis quyết tâm diệt trừ tận gốc những mầm họa đang nảy sinh tại San Paolo

Tình hình căng thẳng vẫn đang diễn ra ở Napoli. Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi Partenopei nhận thất bại 1-2 trước AS Roma. Vì quá tức giận, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã ra lệnh cho toàn đội phải ở lại trung tâm huấn luyện để chuẩn bị cho trận gặp Red Bull Salzburg và không được trở về nhà. Điều ấy đã khiến cho nhiều cầu thủ cảm thấy bị xúc phạm. Lorenzo Insigne đã đại diện cho toàn đội tuyên bố kháng lệnh. HLV Carlo Ancelotti đứng về phía các học trò và sẵn sàng đợi lệnh sa thải.

Tất nhiên, Aurelio De Laurentiis không thể bỏ qua chuyện này. Những ngày vừa qua, bầu không khí căng thẳng có phần lắng xuống. Song, nhà làm phim người Roma đã đến Los Angeles để nghỉ ngơi và dành thời gian tìm ra biện pháp trừng phạt toàn đội.

Các cầu thủ Napoli bị cắt 50% lương - Bóng Đá

 Lorenzo Insigne và Kalidou Koulibaly đã bị phạt nặng.

Cuối cùng, án phạt đã được đưa ra. Theo Il Corriere dello Sport, sáng thứ 2 vừa qua, các luật sư của Napoli đã gửi cho thầy trò ông Carlo Ancelotti những lá thư liên quan đến việc phạt hành chính. Đây là điều đã được quy định trong điều 11 khoản 3 của thỏa thuận tại Napoli.

Cụ thể, mức phạt sẽ dao động trong khoảng 25% tổng lương hàng tháng cho mỗi lần vi phạm. Những nhân vật có trách nhiệm cao hơn như HLV Carlo Ancelotti, đội trưởng Lorenzo Insigne và các đội phó Jose Callejon, Kalidou Koulibaly sẽ bị trừ 50% tổng lương hàng tháng. Có thể thấy, Aurelio De Laurentiis đã tỏ ra rất cứng rắn. Tuy nhiên, án phạt này sẽ càng khiến cho nhiều cầu thủ muốn rời San Paolo, đặc biệt là Jose Callejon.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 17:10 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục