Làm khách tới Molineux, Liverpool không được chuyên gia ủng hộ

09:50 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnĐã có những ý kiến từ các chuyên gia cho rằng Wolves có thể cản bước Liverpool ở trận đấu sắp tới.

Liverpool sẽ không kết thúc chuỗi trận bất bại của họ tại Molineux vào thứ Năm, nhưng có lẽ trận đấu với Wolverhampton sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Đó là dự đoán của Mark Lawrenson, chuyên gia của kênh BBC.

"Mọi thứ về Wolves đều rất ấn tượng - HLV của họ Nuno Espirito Santo, phong cách chơi và mối đe dọa của họ đều sẽ còn tiến lên nữa. Họ là một đội bóng rất khéo léo", Lawrenson nói trên BBC.

"Tôi có nghĩ rằng họ sẽ là đội chấm dứt chuỗi trận bất bại dài của Liverpool không? Không, hoàn toàn không, bởi vì Wolves không xuất sắc trên sân nhà, nhưng đây vẫn sẽ là trận đấu khó khăn nhất của Lữ đoàn Đỏ trong một thời gian dài - và tôi sẽ đặt cửa hoà ở đây."

Lawro tips Liverpool to drop points at Wolves - Bóng Đá

Mark Lawrenson dự đoán một kết quả hoà cho Liverpool trên sân Molineux.

Theo Mark Lawrenson, tỷ số trận đấu sẽ là 1-1. Trước đó, chuyên gia Charlie Nicholas của Sky Sports thậm chí còn đi xa hơn khi ủng hộ Bầy sói là đội bóng đầu tiên của Premier League mùa này đánh bại Quỷ đỏ. Các chuyên gia dường như không đặt nhiều niềm tin vào Liverpool, nhưng đây chắc chắn cũng chẳng phải là điều khiến HLV Jurgen Klopp bận tâm. Tin tốt cho đội chủ sân Anfield là họ có thể chào đón Fabinho và Joel Matip trở lại đội hình xuất phát, dù cho Klopp có thể chờ đến trận đấu ở FA Cup với Shrewsbury mới cho những cái tên vừa bình phục chấn thương trở lại.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đã chính thức cho mượn thủ môn trẻ Daniel Atherton tới CLB Marine AFC – đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 8 của nước Anh.

Xem những hình ảnh hậu trường từ chiến thắng trước Wolves của Liverpool trên sân Anfield:

Ngọc Bách | 08:52 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục