Làm Juventus mất vui, “bom tấn” 110 triệu bảng của Manchester United nói gì?

14:45 Thứ hai 15/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Senegal đã không thể che giấu được niềm vui sau khi giúp Napoli có được chiến thắng trước Chievo Verona.

Đêm qua (14/04), Napoli đến làm khách tại Marc’Antonio Bentegodi để chạm trán Chievo Verona. Trước 1 đội bóng đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, Partenopei đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-1, qua đó khiến Juventus không thể lên ngôi vô địch sớm trước 6 vòng đấu.

Kalidou Koulibaly đã góp công lớn giúp Napoli giành trọn vẹn 3 điểm. Chính anh là người đã lập cú đúp vào lưới Stefano Sorrentino. Phát biểu sau trận đấu, trung vệ người Senegal đã cảm thấy rất vui mừng. Anh nói:

“1 chiến thắng xứng đáng và giúp chúng tôi bình tĩnh trở lại. Ghi bàn là mục tiêu của tôi kể từ đầu mùa và tôi đã làm được điều ấy trong ngày hôm nay. Vậy nên, tôi cảm thấy rất hài lòng.

Toàn đội đều muốn giành chiến thắng bởi đã trải qua khoảng thời gian dài Napoli chưa thể tận hưởng niềm vui ấy tại Serie A.”

 - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly đã lập cú đúp vào lưới Chievo Verona.

3 điểm có được trước Chievo cũng giúp Partenopei giải tỏa được áp lực để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League. Ở trận đấu đầu tiên tại Emirates, thầy trò ông Carlo Ancelotti đã phải nhận thất bại 0-2. Nói về trận đấu khó khăn phía trước, Koulibaly cho biết:

Bây giờ chúng tôi cần tập trung vào cuộc chạm trán với Arsenal. Sẽ rất khó khăn để lội ngược dòng nhưng không có gì là không thể xảy ra. Toàn đội đều cảm thấy rất tức giận với màn trình diễn tại London. Đó là sự nhầm lẫn tai hại và khiến chúng tôi nhận ra được sức mạnh thực sự của mình.

Chỉ cần 1 cơ hội, Napoli sẽ cố gắng để vượt qua. Chúng tôi sẽ chơi bằng tất cả khả năng của mình. Mọi thứ vẫn đang rộng mở. Toàn đội cần phải tích cực gây áp lực lên Arsenal. Chúng tôi đã sẵn sàng.”

Faro | 14:00 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục