Làm gỏi "Chích chòe", Man Utd của Mourinho phá kỉ lục thời Sir Alex

04:49 Chủ nhật 19/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vnChiến thắng quan trọng trước Newcastle không những giúp Manchester United giành lại vị trí thứ 2 trên BXH mà còn khiến họ lập nên kỉ lục mới thời hậu Sir Alex.

Man Utd trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón đối thủ Newcastle ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh sau thất bại trước Chelsea tại vòng đấu trước. Dù sớm phải nhận bàn thua từ cú dứt điểm của Dwight Gayle nhưng Quỷ đỏ đã sớm lấy lại tinh thần và có liền 4 bàn thắng để ấn định chiến thắng 4-1. Với 3 điểm có được, Man Utd hiện đã có 26 điểm, mặt dù vẫn kém ngôi đầu của Man City đến 8 điểm nhưng điều quan trọng là các học trò của HLV Mourinho đã tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Làm gỏi

 Lukaku đã ghi bàn trở lại.

Trận đấu này cũng trở nên hoàn hảo với sự trở lại đáng nhớ của 2 ngôi sao Paul Pogba và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Trong đó, Pogba đã ngay lập tức tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Trong khi đó, chân sút Lukaku cũng đã chấm dứt chuỗi 7 trận tịt ngòi cho đội chủ sân Old Trafford.

Đồng thời, thầy trò HLV Mourinho đã thiết lập nên kỉ lục mới với 38 trận bất bại ở sân Old Trafford, phá vỡ kỷ lục 37 trận liên tiếp không thua trên sân nhà dưới thời Sir Alex Ferguson trong giai đoạn 2008-2010. Trước đó, Man Utd cũng trải qua chuỗi 37 trận bất bại liên tiếp ở sân nhà Old Trafford trên mọi đấu trường vào khoảng thời gian từ tháng 12/1998 đến tháng 4/2000. Còn hiện tại, lần gần nhất Quỷ đỏ thất bại tại "Nhà hát của những giấc mơ" là khi đoàn quân của Mourinho để Man City ra về với 3 điểm vào ngày 10/9/2016.

Cuối tuần sau, Man Utd tiếp tục có cơ hội đào sâu thêm chính cột mốc của mình khi nghênh đón Brighton, một tân binh khác của Premier League mùa giải này

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 03:25 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục