Làm được 1 điều, Ramos sẽ trở nên vĩ đại hàng đầu tại ĐTQG

19:20 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Real Madrid sẽ có cơ hội san bằng kỷ lục mà cựu thủ môn Iker Casillas đang nắm giữ.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế đều xôn xao trước sự kiện Sergio Ramos lọt top 10 chân sút tốt nhất trong lịch sử đội tuyển Tây Ban Nha. Pha lập công vào lưới Romania tiếp tục thể hiện phong độ lên cao của trung vệ kỳ cựu thuộc biên chế CLB Real Madrid. Chuyện Ramos ghi bàn đã không còn mới mẻ. Tuy nhiên, với một trung vệ mang tư chất thủ lĩnh và chiến binh như ngôi sao sinh năm 1986, sẽ còn nhiều cột mốc lịch sử quý giá trong tương lai mà Ramos có thể chinh phục.

Tây Ban Nha sắp có cuộc chạm trán với Quần đảo Faroe. Đây là cơ hội để La Roja tiếp tục bay cao, giành chiến thắng và thể hiện phong độ huỷ diệt dưới thời HLV Robert Moreno. Nếu đội tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này, ý nghĩa đối với Sergio Ramos sẽ còn quan trọng và lớn lao hơn bao giờ hết.

Cụ thể, theo Marca, thắng Quần đảo Faroe, Sergio Ramos sẽ đạt được 167 chiến thắng dưới tư cách là đội trưởng đội tuyển Tây Ban Nha. Đây là kỷ lục giúp anh san bằng với cựu thủ thành Iker Casillas vĩ đại. 

Sergio Ramos set to equal Casillas' record - Bóng Đá

Ramos tiến gần đến cột mốc mới.

Kỷ lục này của Sergio Ramos sẽ còn cách 9 trận thắng nữa so với người dẫn đầu ở Châu Âu là Gianluigi Buffon với đội tuyển Ý và 17 trận thắng đối với người nắm giữ kỷ lục thế giới Ahmed Hassan của đội tuyển Ai Cập.

Xem bàn thắng của Ramos vào lưới Valladolid:

Minh Trí | 18:35 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục