Làm được 1 điều, Arsenal ngay lập tức bỏ túi 72 triệu bảng

11:13 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang đứng trước cơ hội được tăng cường ngân sách.

Dù Unai Emery đang làm khá tốt công việc của mình trong nhiệm kỳ đầu ở Emirates, thế nhưng rõ ràng là để có thể "làm nên chuyện", ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cần có thêm một vài quân bài chất lượng thông qua kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Dẫu vậy như đã biết, ngân sách chuyển nhượng của Arsenal được cho là khá eo hẹp, và điều này khiến cho chiến lược gia người Tây Ban Nha gặp khó. Tuy nhiên, mới đây Fox Sport đã mang đến tin mừng cho các cổ động viên Pháo thủ khi khẳng định, nếu có thể đả bại Chelsea, đại diện bắc London sẽ bỏ túi số tiền lên tới 72 triệu bảng.

Cụ thể, khoản tiền khổng lồ này đến từ việc họ sẽ được nhận thêm tiền bản quyền truyền hình, tiền thưởng cũng như lợi ích từ việc được tham dự Champions League.

Arsenal will boost transfer kitty by at least $93 million if they beat Chelsea in the Europa League final - Bóng Đá

Arsenal sẽ nhận được khoản tiền lớn nếu lên ngôi ở Europa League năm nay.

Ở một diễn biến khác, theo thông tin mới nhất do phóng viên David Ornstein chia sẻ qua BBC 5 Live, Emery sẽ chỉ được cấp ngân sách khá hạn chế trong tình huống xấu nhất - Arsenal phải dự Europa League mùa tới:

"Tôi nghĩ họ sẽ hoàn tất 1 số thương vụ rất quan trọng."

"Chuyện tất cả phụ thuộc vào ngân sách. Nếu họ chỉ dự Europa League mùa tới, ngân sách có vẻ sẽ vào khoảng 40 triệu bảng. Nếu giành vé Champions League, số tiền sẽ tăng lên đáng kể. Họ cũng sẽ có dòng doanh thu sắp đến với thỏa thuận áo đấu mới cùng Adidas."

Anh Tú | 09:45 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục