Làm đội trưởng, Hazard không muốn chỉ 'nói nhiều' như Terry

08:32 Chủ nhật 13/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Eden Hazard cho rằng phong cách lãnh đạo của anh hoàn toàn khác biệt so với trung vệ kì cựu John Terry tại Chelsea.

hazard-terry

Hazard hướng đến hình mẫu khác biệt với Terry. Ảnh: Internet. 

Với việc trung vệ Vincent Kompany không thể góp mặt vì chấn thương, HLV Roberto Martinez quyết định trao chiếc băng thủ quân cho tiền vệ Eden Hazard. Trước đó, cựu chiến lược gia của Everton cũng khẳng định, Hazard sẽ vẫn là đội trưởng của tuyển Bỉ bất chấp việc Kompany có trở lại đội hình xuất phát trong thời gian tới hay không.

Trước trận gặp Estonia, Hazard chia sẻ với báo giới về trọng trách mới: "Thật tốt khi được trở thành đội trưởng. Tôi đang tận hưởng nó. Tuy nhiên, tôi sẽ không hướng đến hình mẫu như John Terry. Thông thường, tôi không nói chuyện nhiều như vậy trên sân. Tôi cố gắng thể hiện bằng khả năng của mình. Tham vọng của tôi là giúp Bỉ góp mặt tại World Cup và gặt hái được thành công."

Nói về chuỗi phong độ ấn tượng trong thời gian qua tại Chelsea, tiền vệ này cho biết thêm: "Có lẽ hệ thống mới đã giúp tôi tìm lại chính mình. Chúng tôi đã thay đổi tại tuyển Bỉ, và giờ là Chelsea. Sau trận thắng 5-0 trước Everton, tôi đã nói rằng nhiệm vụ của mình chỉ là tấn công, để lại việc phòng ngự cho các cầu thủ chạy cánh phía sau. May mắn cũng quay trở lại khi Chelsea thay đổi hệ thống. Thật tốt khi được sát cánh cùng những người đồng đội."

Xem lại màn trình diễn của Hazard trước Everton:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:45 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục