Làm điều này, Luis Suarez sẽ gia nhập Madrid, đối đầu Messi

10:55 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona và đang tìm cho mình bến đỗ mới.

HLV Ronald Koeman đang gánh trên vai trọng trách phục hưng Barcelona ngay trong mùa giải sắp tới, tuy nhiên trong bối cảnh nền tài chính câu lạc bộ đang chịu ảnh hưởng sâu sắc sau cơn đại dịch COVID-19, ông phải tìm cách tối ưu hóa các nhân tố có sẵn trong đội hình trước khi đưa ra quyết định tuyển dụng hay thanh lý cầu thủ.

Luis Suarez trước đó được cho là không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona sau cuộc thảo luận giữa Koeman và ban lãnh đạo CLB. Trong loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải vừa qua, cựu sao Liverpool thậm chí không nằm trong danh sách thi đấu, cho thấy động thái cứng rắn từ đội chủ sân Camp Nou.

Atletico đàm phán với Suarez - Bóng Đá

 Luis Suarez không còn nằm trong kế hoạch của Barca.

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Atletico Madrid đang nỗ lực thuyết phục tiền đạo người Uruguay gia nhập đội bóng này. Tuy nhiên đội chủ sân Wanda Metropolitano muốn sở hữu Suarez theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều này phụ thuộc vào việc ngôi sao 33 tuổi có đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Blaugrana hay không.

Suarez đã ghi 198 bàn và có 109 pha kiến tạo trong 283 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường. Rõ ràng Blaugrana buộc phải cân nhắc bởi để chân sút số 9 gia nhập đối thủ là rất nguy hiểm, khi Atletico giờ đây đã là thế lực đáng sợ của bóng đá châu Âu.

Đẳng cấp của Suarez

 
Endo | 10:25 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục