Làm điều khó tin, "bom tấn" Real giật giải pha bỏ lỡ của năm?

07:24 Thứ tư 23/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu tân binh của Real Madrid vừa thực hiện một tình huống khiến nhiều NHM ngỡ ngàng ở trận đấu vừa rồi.

Hành quân đến Istanbul với áp lực phải giành được 3 điểm để giúp HLV Zinedine Zidane tiếp tục "trị vì" chiếc ghế nóng tại Bernabeu và nuôi hy vọng lọt vào vòng trong giải đấu danh giá nhất cấp độ châu lục, các cầu thủ Real Madrid đã triển khai lối chơi áp đảo trước Galatasaray ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Sự chủ động về mặt thế trận cùng việc ngòi nổ trên hàng công Eden Hazard đang đạt phong độ cao giúp Los Blancos tạo ra vô vàn cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Và vào phút thứ 18, tân binh 100 triệu euro của Real đã khiến khán giả một lần nữa phải tập trung sự chú ý về phía anh bằng tình huống "dọn cỗ" giúp Toni Kroos ghi bàn mở điểm cho Real.

Đây có thể được xem là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của chàng tiền vệ 28 tuổi kể từ khi cập bến Bernabeu. Tuy nhiên, Hazard hoàn toàn có thể để lại ấn tượng sâu đậm hơn ở trận cầu vừa rồi nếu anh không bỏ lỡ cơ hội quá ngon ăn trong hiệp hai.

The shocking Hazard miss after he'd rounded the goalkeeper - Bóng Đá

 Không thể tin rằng Hazard lại đưa bóng đi vào xà ngang ở tình huống này.

Theo nguồn tin từ Marca, từ một tình huống hãm thành, cựu ngôi sao Chelsea nhận đường chuyền của Karim Benzema, sau đó anh xuất sắc loại bỏ thủ môn Galatasaray bằng một cú ngoặt bóng tinh tế và đối mặt với khung thành trống, thế nhưng Hazard lại bất ngờ tung cú dứt điểm đi vào xà ngang khung thành.

Tình huống phung phí cơ hội này có thể là một trong những pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất tại Champions League. Nhưng dẫu sao Hazard cũng đã có một màn trình diễn tuyệt vời để giúp Real có được 3 điểm, đồng thời giúp Zidane níu giữ lại "chiếc ghế nóng" tại Bernabeu.

Video các cầu thủ Real đến Istanbul:

Trường Sơn | 06:28 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục