Làm đại diện cho Rashford, Raiola muốn "hủy diệt" Man Utd?

21:01 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững động thái mới đây của siêu cò Mino Raiola chắc chắn sẽ khiến các CĐV của Manchester United không thể không lo lắng.

Mino Raiola từng là người có công rất lớn trong việc giúp Man Utd có được rất nhiều ngôi sao lớn trong quá khứ như Pogba, Ibrahimovic, Lukaku,... Tuy nhiên trong hơn 1 năm trở lại đây, mối quan hệ giữa siêu cò 52 tuổi và Quỷ Đỏ đã trở nên vô cùng xấu.

Sau những mâu thuẫn về những vấn đề liên quan đến tương lai của Pogba, Raiola và Man Utd cũng đã chính thức "từ mặt" sau khi thương vụ đưa Haaland đến Old Trafford trong mùa Đông năm nay thất bại.

Trước truyền thông, Raiola cũng đã khẳng định sẽ không để bất kỳ một cầu thủ nào của mình thi đấu cho Man Utd nữa. Không chỉ dừng lại ở đó, Raiola cũng đang muốn phá hoại Man Utd từ bên trong khi liên tục tiếp cận các ngôi sao của Quỷ Đỏ trong thời gian gần đây.

Làm đại diện cho Rashford, Raiola thật sự muốn

 Rashford có thể là cầu thủ tiếp theo đồng ý để Raiola làm đại diện.

Sau khi đạt được thỏa thuận làm đại diện cho Lingard, mới đây Raiola cũng đã nói chuyện với Rashford để được làm người đứng ra đàm phán hợp đồng cho cầu thủ này.

Với các CĐV Man Utd, việc Raiola có đem Lingard khỏi Old Trafford hay không sẽ chẳng quan trọng, khi bản thân cầu thủ người Anh đã chẳng đóng góp gì cho Quỷ Đỏ suốt cả năm 2019. Nhưng trường hợp của Rashford thì lại khác, khi đây đang là chân sút tốt nhất mà Man Utd có vào thời điểm này với 14 bàn và 4 kiến tạo tại Premier League.

Kỳ Anh | 20:03 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục