Lâm cảnh tù tội, Ronaldinho làm gì để "giết thời gian"?

09:08 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn nhất.

Xem Ronaldinho trình diễn kỹ thuật

Như đã đưa tin, khi mà cả thế giới đang chấn động vì đại dịch COVID-19, có một thông tin còn gây sốc hơn cả chính là việc huyền thoại bóng đá người Brazil - Ronaldinho bị cảnh sát Paraguay bắt giam vì xài hộ chiếu giả cùng anh trai đi du lịch đến nước này. Chẳng có một sự khoan nhượng nào từ Paraguay dành cho ngôi sao nổi tiếng của làng túc cầu giáo.

Nhiều nguồn tin cho biết, thậm chí cơ quan chức năng Paraguay đã bác đơn xin tại ngoại hoặc giam lỏng tại nhà riêng của Ronaldinho. Không một đặc ân nào dành cho cựu cầu thủ của Barcelona trong khoảng thời gian bị tạm giam.

Có thể nói, tiền lệ những ngôi sao Nam Mỹ hay Brazil vướng vào cảnh tù tội là điều không hiếm, nhưng sự việc của ngôi sao sinh năm 1980 này là rất trái ngang. Vậy, trong những ngày tháng "lao đao" vì dính án, Ronaldinho đã làm gì để "giết thời gian"?

Ronaldinho turns to carpentry to pass the time in prison - Bóng Đá

Ronaldinho đã làm gì để giết thời gian?

Theo Marca, Ronaldinho đang cùng làm đồ gỗ với các tù nhân khác trong trại tạm giam. Nghề mộc sẽ giúp ngôi sao vang bóng một thời người Brazil cân bằng tâm lý, ổn định tinh thần và có được công việc cho "đỡ buồn chán" chuỗi ngày lao lý.

Dù đang bị tạm giam, nhưng cầu thủ bóng đá người Paraguay - Fernando Lugo xác nhận, Ronaldinho đã không ngừng mỉm cười trong nhà tù khi được anh đến thăm.

Minh Trí | 08:10 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục