Lâm cảnh cơ hàn, Arsenal đành phải nhắm đến hàng thải Chelsea

22:46 Thứ bảy 29/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang nhắm đến một trong những ngôi sao bị Chelsea thất sủng.

Sau khi chia tay Chelsea vào cuối mùa giải vừa rồi, trung vệ Gary Cahill đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía các câu lạc bộ châu Âu.

Cầu thủ 33 tuổi đã trải qua 8 mùa giải ở đội bóng phía Tây London, anh xuất hiện tổng cộng 290 lần trên mọi đấu trường mà The Blues tham gia và đóng một phần quan trọng giúp đội nhà giành được hai chức vô địch Premier League, 2 Europa League, 2 Cúp FA và 1 Champions League.

Arsenal quan tâm Gary Cahill - Bóng Đá

 Cahill đã không còn là người của Chelsea.

Nhưng sau khoảng thời gian gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, Cahill lại bất ngờ bị bật bãi khỏi đội hình vì không còn được huấn luyện viên Maurizio Sarri trọng dụng. Và ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng đã đưa ra quyết định chia tay anh khi mùa giải 2018/2019 chính thức khép lại.

Nắm bắt được tình hình, khá nhiều đội bóng đã bày tỏ ý định mời anh về đầu quân và nổi bật trong số này có Arsenal. Á quân Europa League 2018 đã trải qua một mùa giải cực kỳ khủng hoảng, nhưng việc bổ sung nhân lực trong mùa hè của họ đang gặp khá nhiều khó khăn bởi nguồn kinh phí quá eo hẹp.

Vì vậy, đội chủ sân Emirates buộc phải nhắm đến các mục tiêu vừa tầm với như Cahill. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp một số trục trặc bởi đại diện đến từ London không thể đảm bảo suất đá chính thường xuyên cho cựu đội trưởng Chelsea. Và thêm vào đó, cá nhân Cahill cũng muốn chuyển đến Aston Villa để hội ngộ cùng người đồng đội cũ, John Terry. 

Trường Sơn | 20:37 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục