Lallana thuyết phục cựu sao Arsenal ở lại Premier League

14:41 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Liverpool đã nói chuyện và thuyết phục được người bạn mình đến Brighton.

 

 Lallana: "Welbeck là một phần lý do tôi đến Brighton"

Sau khi bị Watford kết thúc hợp đồng sớm hồi đầu tháng này, Danny Welbeck đã trở thành cầu thủ tự do. Nhanh chóng sau đó, anh ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Brighton. Đến đây, Welbeck sẽ gặp lại Adam Lallana, người đồng đội ở đội tuyển Anh.

Danny Welbeck cho biết chính cuộc nói chuyện với Lallana là một phần khiến anh quyết định đầu quân cho Brighton: "Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. Trong vài tuần qua, tôi đã nói chuyện với [giám đốc thể thao] Dan Ashworth, gặp gỡ một số thành viên CLB và cũng nói chuyện với Adam Lallana nữa."

Adam Lallana's role in convincing ex-Man United and Arsenal star Danny Welbeck to join Brighton - Bóng Đá

 Lallana và Welbeck trong màu áo tuyển.

"Lallana có phải người trung gian không?", Welbeck hỏi đùa. "Tôi đã có một vài cuộc trò chuyện với anh ấy. Mọi thứ đều nghe rất tích cực và tôi đã quyết định đến đây. Cuộc trò chuyện đó có tác động nhiều. Tôi đã quen Adam từ thời gian đầu sự nghiệp, anh ấy cho tôi cái nhìn tổng quát về đội bóng, việc đó có tác động đến quyết định của tôi."

Ngoài 1 mùa đến Preston North End dưới dạng cho mượn, cả sự nghiệp của Welbeck gắn bó với Premier League, trong đó có nhiều năm chơi cho Manchester United và Arsenal, nhưng không tạo được dấu ấn tích cực ở những CLB này.

Lallana có nhiều năm chơi cho Liverpool, giành được nhiều danh hiệu nhưng chủ yếu ngồi dự bị, quyết định rời đi hè mới đây.

Thanh Vũ | 13:43 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục