Lallana ghi bàn phút 90+5, Anh nhọc nhằn đánh bại 10 người của Slovakia

05:10 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù chơi hơn người Slovakia trong phần lớn thời gian hiệp hai, tuyển Anh phải nhọc nhằn lắm mới có được 3 điểm trước Slovakia nhờ bàn thắng muộn của Adam Lallana.

Tuyển Anh chưa có màn trình diễn mãn nhãn. Ảnh: Internet.

Chuyến làm khách của Anh đến Slovakia là trận đấu đầu tiên của họ ở vòng loại World Cup 2018 bảng F. Đó cũng là trận ra mắt Tam sư của HLV Sam Allardyce.

Thống kê cho thấy Anh kiểm soát bóng đến 63% trong hiệp một, nhưng chỉ tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm, và không đi trúng đích. Qua đây cũng có thể thấy được sự bế tắc của Tam sư trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà.

Mọi thứ chỉ tốt hơn với đội khách từ phút 57, khi thủ quân Slovakia Martin Skrtel nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân.

Với sự góp mặt của Dele Alli thay cho Henderson, lối chơi của Anh sắc nét hơn hẳn. Các cơ hội liên tiếp đã đến với thầy trò Sam Allardyce.

Tuy nhiên, mãi đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Adam Lallana mới mang đến cho NHM Tam sư niềm vui khôn tả với pha dứt điểm chân trái thành bàn, ấn định thắng lợi 1-0 cho tuyển Anh.

Đội hình ra sân:

Slovakia: Kozacik, Pekarik, Skrtel, Durica, Gregus, Hubocan, Hamsik, Svento (Kiss 79'), Mak (Kubik 72'), Duris, Pecovsky (Gyomber 56').

Anh: Hart, Walker, Cahill, Stones, Rose, Dier, Henderson (Dele Alli 64'), Lallana, Rooney, Sterling (Walcott 71'), Kane (Sturridge 82').

Minh Tuấn | 04:29 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục