Lallana chấn thương, Klopp nên vui hơn là buồn

21:30 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnKhông chỉ có Adam Lallana, Dejan Lovren cũng gặp vấn đề sau trận thắng Swansea.

Leroy Fer đã mở tỷ số cho đội chủ nhà từ một tình huống đệm bóng dễ dàng ở hiệp một. Tuy nhiên, Liverpool đã bừng tỉnh trong hiệp hai và ngược dòng thành công với hai bàn thắng của Roberto Firmino và James Milner.

lallana

 Lallana rời sân ở phút 23 vì chấn thương háng. Ảnh: Internet.

Dù có được chiến thắng trên sân khách, Liverpool đã phải đánh đổi bằng chấn thương của Adam LallanaDejan Lovren. Lallana phải rời sân ở phút 23 để nhường chỗ cho Daniel Sturridge, theo dự đoán ban đầu, cầu thủ người Anh đã bị chấn thương háng.

Phát biểu trên Sky Sports, Klopp cho biết: “Lallana có vấn đề ở háng còn Lovren ổn hơn một chút. Cả hai đều không thể thi đấu cho ĐTQG tuần sau. Cần có thời gian để biết chính xác họ nghỉ thi đấu trong bao lâu, hy vọng là cả hai sẽ sớm trở lại.

Tuy nhiên, có vẻ như Lallana và Lovren chỉ gặp chấn thương nhẹ. Bộ đôi này chắc chắn vắng mặt trong loạt trận cùng ĐTQG nhưng rất có thể sẽ lành lặn để trở lại trong cuộc chạm trán với Quỷ đỏ trên sân nhà. Vô tình Lallana và Lovren được nghỉ ngơi dưỡng sức, ai cũng biết đây là những cầu thủ mà Klopp rất tin dùng, có lẽ việc cả hai dính chấn thương trong thời điểm này khiến Klopp mừng hơn là lo.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:15 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục