Lakers sẽ treo cả số 8 và 24 của Kobe Bryant

05:38 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Mỹ, Los Angeles Lakers có dự định sẽ treo cả hai số áo 8 và 24 của Kobe Bryant.

Đã có những tranh cãi về việc Los Angeles Lakers nên treo số áo nào của Kobe Bryant. 8 hay là 24? Thật khó để nói số áo nào là tốt hơn hay có ý nghĩa hơn, nhưng dường như ban lãnh đạo Lakers đã có phương án để giải quyết vấn đề này.

Kobe-Bryant-1

 Kobe Bryant từng là biểu tượng của Los Angeles Lakers.

Trên tờ ESPN, cây viết Ramona Shelburne cho biết, cả hai số áo 8 và 24 của Kobe Bryant sẽ được treo tại Lakers như một động thái tri ân cho những đóng góp của huyền thoại này đối với CLB.

Trước đó có thông tin cho thấy Lakers chỉ để Bryant chọn một số áo. Chủ tịch CLB ông Magic Johnson đã xuất hiện trước truyền thông hôm thứ ba và tiết lộ việc lựa chọn số áo nào đại diện cho mình là hoàn toàn thuộc quyền quyết định của Bryant.

"Anh ấy (Kobe Bryant) và Jeanie Buss sẽ ngồi lại và quyết định việc muốn chọn số áo được treo," Magic nói với Ryan Ward của tờ Clutch Points.

Kobe-Bryant-3

  Sao không thể treo cả hai số 8 và 24 của Kobe Bryant tại Lakers.

Bryant đã gắn bó toàn bộ 20 năm sự nghiệp cùng Lakers, và giúp đại diện thành Los Angeles giành tới 5 chiếc cúp vô địch NBA.

Huyền thoại sinh năm 1978 bắt đầu sự nghiệp tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ với chiếc áo số 8, sau đó anh bất ngờ đổi sang chiếc áo số 24 mà không đưa ra bất kỳ lý do gì vào năm 2006. Với số áo đầu tiên, anh có ba danh hiệu vô địch NBA cùng Shaquille O'Neal, hai chiếc nhẫn còn lại với chiếc áo số 24 chứng kiến vai trò leader không thể chối cãi của Bryant.

Lakers sẽ chính thức treo các số áo của Bryant vào ngày 18 tháng 12 ở mùa giải tới trong cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Golden State Warriors tại sân Staples Center.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:35 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục