Lakers sẽ sa thải Luke Walton và tiếp tục chiêu mộ Anthony Davis?

13:23 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnChiếc ghế huấn luyện viên (HLV) mà Luke Walton nắm giữ đang lung lay dữ dội sau thành tích thi đấu bết bát của Los Angeles Lakers trong thời gian qua.

Los Angeles Lakers đang chật vật với thành tích 30 thắng - 33 thua và mong chờ sự thay đổi có thể xảy ra trong thời gian sắp tới.

1

 Tương lai của HLV Luke Walton đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết.

Dù nửa vàng tím thành Los Angeles có thành tích không như mong đợi, nhưng huấn luyện viên (HLV) trưởng Luke Walton vẫn được chủ sở hữu Jeanie Buss đích thân đảm bảo tương lai. Nhưng theo thông tin từ ký giả Marc Stein của New York Times thì mọi thứ lại theo chiều hướng ngược lại.

"Giả thuyết phổ biến trong giới huấn luyện viên của giải đấu vẫn cho rằng Walton gần như sẽ bị sa thải sau mùa giải này, tiếp đến Lakers sẽ tiến hành thương thảo để chiêu mộ Anthony Davis", Ký giả Marc Stein cho hay.

Los Angeles Lakers đã khuấy động NBA trong khoảng đầu tháng 2 khi ngỏ ý chiêu mộ Anthony Davis từ New Orleans Pelicans. Đội bóng từng 16 lần vô địch NBA đã đặt lên bàn đàm phán toàn bộ những cầu thủ trẻ tài năng nhất gồm Brandon Ingram, Kyle Kuzma và Lonzo Ball, nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu từ New Orleans Pelicans.

2

 Thất bại trong việc chiêu mộ Anthony Davis mà mùa giải 2018-19 của Los Angeles Lakers gần như đã kết thúc sớm.

Hệ quả để lại sau khi chiêu mộ hụt Anthony Davis là rất lớn khi mà Los Angeles Lakers chìm sâu vào khủng hoảng. Nội tình Los Angeles Lakers trở nên bất ổn và họ đã thua rất nhiều.

Tuy nhiên Los Angeles Lakers vẫn có thể chiêu mộ Anthony Davis trong hè 2019, bởi vì Dell Demps đã bị sa thải khỏi chức vụ giám đốc điều hành ở New Orleans Pelicans ngay sau đó.

HLV Luke Walton đang có thành tích 91 thắng - 136 thua sau 3 mùa giải gắn bó với Los Angeles Lakers. Nhưng áp lực đang là lớn hơn rất nhiều với Luke Walton trong mùa giải này khi mà Los Angeles Lakers đã chiêu mộ LeBron James.

3

 Cơ hội góp mặt ở playoffs của Los Angeles Lakers hiện đang ở mức rất thấp.

Mọi thứ vẫn diễn ra hết sức thuận lợi trong nửa đầu mùa giải khi Los Angeles Lakers từng vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Tây, nhưng mọi thứ thay đổi kể từ sau trận đấu Giáng sinh. LeBron James đã chấn thương cơ háng và bỏ lỡ 17 trận liên tiếp. Los Angeles Lakers rơi thẳng từ vị trí thứ 4 xuống vị trí thứ 10 trong thời điểm hiện tại.

Los Angeles Lakers sẽ đối đầu với những đối thủ rất mạnh như Denver Nuggets (42-20), Boston Celtics (38-26) và Toronto Raptors (46-17) trong 4 trận đấu tiếp theo. Không dừng lại ở đó, Los Angeles Lakers là một trong năm đội bóng có lịch thi đấu khắt nghiệt nhất NBA trong phần còn lại của mùa giải.

Xem highlights những pha bóng nổi bật trong trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Los Angeles Clippers

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 13:22 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục