Lakers lần thứ 2 "nhận trái đắng" trước Spurs chỉ trong chưa đầy 1 tuần

16:19 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnNhập cuộc đầy tự tin trong chuyến làm khách trên sân At&T, thế nhưng Lakers lại tự lãng phí cơ hội phục thù và lần thứ 2 bị Spurs hạ gục chỉ trong chưa đầy 1 tuần.

Kịch bản trận đấu hôm nay làm cho người hâm mộ nhớ tới lần đối đầu giữa Spurs và Lakers cách đây 6 ngày. Đội bóng của HLV Gregg Popovich đã khá vất vả và chỉ có thể giành được chiến thắng vào những giây cuối cùng, và hôm nay, họ đã một lần nữa thành công trong việc hạ gục L.A Lakers.

DeMar DeRozan tiếp tục là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của San Antonio Spurs với 30 điểm, 12 rebounds và 8 kiến tạo. Cầu thủ mới được đưa về vào năm nay đã giúp Spurs bứt tốc ở 2 hiệp đấu cuối với 14 điểm, trong đó có 8 điểm quan trọng được ghi vào hiệp 4.

San Antonio Spurs  đã có một ngày tiếp đón L.A Lakers khá vất vả khi phải liên tục bám đuổi đội khách, và chỉ có được lợi thế dẫn trước khi trận đấu còn 10 phút.

Hai đội tiếp tục thế trận giằng co của mình đến những giây cuối cùng. Lebron James ghi liên tiếp 4 điểm kèm một kiến tạo cho Josh Hart, nuôi hy vọng giành lại thế trận cho Lakers khi cách biệt lúc này chỉ còn 1 điểm, 106-105. Nhưng vẫn là DeRozan với một cú ném “dội gáo nước lạnh” vào đội khách khi trận đấu chỉ còn 15.9 giây, giúp Spurs giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 110-106.

Rudy Gay và LaMarcus Aldridge cũng có một ngày thi đấu hiệu quả khi ghi lần lượt 16 và 15 điểm cho đội chủ nhà.

rawImage

 DeMar DeRozan dẫn đầu cuộc lội ngược dòng của Spurs với 30 điểm.

Đội khách Los Angeles Lakers tưởng chừng như đã có một màn phục thù ngọt ngào khi bắt đầu trận đấu một cách đầy tự tin. Lakers dứt điểm thành công 70% trong hiệp đấu đầu tiên, và đã có lúc dẫn Spurs tới 14 điểm trong nửa đầu trận đấu.

Trung phong trẻ Kyle Kuzma đóng góp 15 điểm, Lance Stephenson có 14 điểm và Lebron James như thường lệ vẫn là cầu thủ “gánh team” với 35 điểm và 11 rebounds.

lebronjames-cropped_1vgf7he46ulvx1q1n4azqfv3rf

 35 điểm từ Lebron James là không đủ để Lakers có cuộc phục thù trước Spurs.

Bùng nổ trong 2 hiệp đấu đầu, thế nhưng Lakers lại không thể giữ được lửa khi chỉ ghi được 46 điểm ở nửa sau, trong đó 18 điểm đến từ hiệp đấu cuối cùng. Đội bóng “vàng tím” tiếp tục tự lãng phí cơ hội chiến thắng của mình với một pha chạy bài, kết thúc bằng quyết định gây tranh cãi của Rajon Rondo.

 THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU

spurs

 Thông số San Antonio Spurs.

laker

 Thông số Los Angeles Lakers.

XEM HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU GIỮA SAN ANTONIO SPURS VÀ LOS ANGELES LAKERS:

16:18 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục