Lakers lạc lối sau thất bại trước Suns

21:14 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers đang thật sự chìm sâu vào khủng hoảng khi để đội bóng có phong độ rất tệ mùa giải này là Phoenix Suns đánh bại với tỷ số 109-118.

Los Angeles Lakers đang tự làm khó chính mình trong cuộc chiến cạnh tranh tấm vé dự vòng play-off khi thất bại 109-118 trước đối thủ đang xếp bét bảng tại miền Tây là Phoenix Suns. Phát biểu sau trận đấu, Kyle Kuzma cho biết.

1

 Lakers đang chìm sâu trong khủng hoảng sau thất bại trước Phoenix Suns

“Chúng tôi thật sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Rõ ràng là có gì đó bất ổn đối với Lakers nhưng chúng tôi không thể tìm ra được vấn đề. Mọi thứ thật ngổn ngang”, Kuzma chia sẻ.

Lakers rất cần chiến thắng trước Phoenix Suns để duy trì hy vọng bám đuổi các đội bóng xếp trên. Tuy nhiên, Kuzma và các đồng đội đã không thể tận dụng được cơ hội khi thất bại với tỷ số 109-118 chung cuộc. Việc đánh rơi chiến thắng trước những đội bóng không còn động lực phấn đấu ở mùa giải này như New York Knicks, Cleveland Cavaliers, Atlanta Hawks hay mới nhất là Phoenix Suns đã khiến Lakers tự làm khó mình trong cuộc đua giành quyền tham dự vòng play-off.

2

 Kyle Kuzma thừa nhận đội bóng đang mất phương hướng thật sự

Hiện tại, đội chủ sân STAPLES Center đang xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Đông với 30 chiến thắng và 33 thất bại. Khoảng cách giữa họ với TOP 8 giờ đây đã bị giãn cách lên đến 5 chiến thắng.

Với 19 trận còn lại, Lakers có rất ít cơ hội để giành vé dự vòng play-off khi họ phải lần lượt đối đầu với những đội bóng mạnh như Denver Nuggets, Boston Celtics hay Toronto Raptors. Đặc biệt là ở trận đấu sắp tới, khi Lakers sẽ bước vào trận derby Los Angeles căng thẳng với Los Angeles Clippers vào ngày 5/3 sắp tới. Clippers hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Tây với 35 chiến thắng và 29 thất bại.

5

 Viễn cảnh mùa giải thứ 6 liên tiếp không thể tham dự vòng play-off đang hiện hữu với Lakers

Lần gần nhất mà Lakers tham dự vòng play-off đã là từ mùa giải 2012-2013. Và nếu không thể vượt qua được Clippers ở trận derby sắp tới, cơ hội cho Lakers hầu như sẽ không còn.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục