Lakers gây sốc khi đổi Russell lấy Lopez của Brooklyn Nets

20:49 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnLàng bóng rổ nước Mỹ một phen bị sốc bởi quyết định của Los Angeles Lakers khi chấp nhận trao đổi tài năng sáng giá D'Angelo Russell với Brooklyn Nets.

NBA draft 2017 đang đến gần, và các đội bóng đang tích cực cho các vụ chuyển nhượng cũng như trao đổi toan tính của mình. Và ngày hôm nay, giới bóng rổ nước Mỹ được một phen bất ngờ với quyết định sốc của Los Angeles Lakers.

D-Angelo-Russell-1

 Lakers khiến tất cả bất ngờ khi để D'Angelo Russell tới Brooklyn Nets.

Cụ thể, theo Yahoo Sports đưa tin, Lakers đã chấp nhận để D'Angelo Russell và Timofey Mozgov sang Brooklyn Nets. Bù lại, đội bóng từng 16 lần vô địch NBA sẽ nhận về Brook Lopez và lượt pick thứ 27 của đối tác.

Điều đáng nói của thỏa thuận này ở chỗ D'Angelo Russell đang được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá tại NBA. Tay ném 21 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành một hậu vệ hàng đầu trong tương lai.

Lý do khiến Lakers quyết định thực hiện vụ trao đổi này theo các chuyên gia có thể là hành động dọn đường để đón Lonzo Ball ở pick 2. Ball đang được đánh giá có thể trở thành một trong những cầu thủ có khả năng chuyền bóng tốt nhất tại NBA.

Với hai lượt pick nữa số 27 và 28, Lakers sẽ có những quân bài triển vọng cho tương lai. Hoặc họ cũng có thể dùng nó để trao đổi với những mục tiêu cần thiết khác. Có tin đồn, Lakers đang rất muốn đưa Paul George trở về mái nhà xưa. Tuy vậy vẫn chưa có một thông tin chính thức nào từ các bên liên quan.

Không những thế, theo một số nguồn tin không chính thức, việc đẩy Mozgov đến Brooklyn có thể do Lakers đang hướng đến việc tiết kiệm một khoản lương và vị trí trống (Brook Lopez sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa tới) cho LeBron James ở mùa hè tới.

King LeBron chỉ còn một năm hợp đồng với nhà vô địch miền Đông, và theo một số tin đồn, tay ném số một mọi thời đại các vòng play-off sẽ rời Cleveland Cavaliers tới Lakers vào mùa hè 2018.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:45 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục