Lakers để mắt tới DeAndre Jordan

11:43 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers được cho rằng đang quan tâm đến trung phong cổ điển DeAndre Jordan nhằm gia tăng sức mạnh ở khu vực cận rổ trong giai đoạn quyết định của mùa giải 2018-19.

Ở giai đoạn quan trọng của mùa giải 2018-19, LeBron James và Los Angeles Lakers vẫn đang vật lộn ở vị trí số 10 trên bảng xếp hạng miền Tây.

1

 Los Angeles Lakers đang nỗ lực củng cố đội hình nhằm trở lại playoffs sau nhiều năm vắng bóng.

Dù cho vừa thắng ngược Houston Rockets trong trận đấu ngày hôm qua (22.02), nhưng điều đó vẫn không thể làm Los Angeles Lakers phần nào yên tâm được. Vị trí trung phong đang là vấn đề lớn mà nửa vàng tím thành Los Angeles đau đáu trong lòng.

Los Angeles Lakers đã đẩy Ivica Zubac và Michael Beasley sang Los Angeles Clippers để nhận về Mike Muscala -một phi vụ 2 đổi 1 cho suất trung phong. Trong khi JaVale McGee dù chơi rất hay nhưng vẫn là lổ hổng trong phòng ngự ở STAPLES Center lúc này.

Ký giả Eric Pincus của Bleacher Report đã tiết lộ rằng Los Angeles Lakers đang nhắm tới DeAndre Jordan nhằm bổ sung chất thép cho đội hình trong giai đoạn cuối của mùa giải. "Một sự bổ sung phù hợp hơn sẽ là trung phong DeAndre Jordan của New York Knicks, người mà Lakers đang để mắt tới trước ngày 2 tháng 3", Eric Pincus tiết lộ.

2

 DeAndre Jordan được cho rằng vẫn đang nằm trong kế hoạch của New York Knicks.

Eric Pincus cũng nhấn mạnh rằng New York Knicks hoàn toàn có lý do để thanh lý hợp đồng với DeAndre Jordan. Ký giả của Bleacher Report tiết lộ: "Dallas Mavericks đã gửi Jordan đến New York để mang về Kristaps Porzingis. Với thành tích 11 thắng - 47 thua, Knicks đang tập trung cho một quyền lựa chọn cầu thủ ở những vị trí đầu trong kỳ NBA Draft 2019 (bằng cách thua nhiều nhất có thể). Vì vậy tại sao họ không thể thanh lý hợp đồng với anh ấy?

Knicks gần đây đã thanh lý hợp đồng với hậu vệ Wesley Matthews, người sau đó chuyển sang Indiana Pacers, nhưng Jordan vẫn còn ở New York. Ký giả Tim Bontemps của ESPN.com lýt giải trên twitter vì sao Knicks vẫn giữ chân Jordan rằng: Anh ấy là bạn thân với Kevin Durant, người mà Knicks đang hy vọng sẽ có được trong mùa hè này".

3

 DeAndre Jordan là một trong những trung phong hiếm hoi chơi theo kiểu cổ điển còn xót lại ở NBA.

Nhưng bất chấp việc DeAndre Jordan có thể nằm trong kế hoạch của New York Knicks, thì cầu thủ này vẫn đang mong muốn trở về Los Angeles trong mùa hè tới. Theo ký giả Dan Woike của tờ Los Angeles Times thì DeAndre Jordan quan tâm đến việc quay trở lại bờ Tây, có thể là Clippers hoặc Lakers.

Nếu DeAndre Jordan thực sự muốn quay trở lại Los Angeles đầy nắng và gió sớm hơn, Los Angeles Lakers hoàn toàn có thể là điểm đến hàng đầu.

Xem lại những pha trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp của DeAndre Jordan.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:43 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục