Lakers có thể ký hợp đồng khủng với Jimmy Butler

19:09 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnSo với Kevin Durant, Klay Thompson, Kyrie Irving hay Kawhi Leonard, Jimmy Butler được xem là mục tiêu dễ tiếp cận hơn cho Los Angeles Lakers vào hè 2019.

Phải trải qua mùa giải 2018-19 đầy khủng hoảng, Los Angeles Lakers dường như đang dồn mọi hy vọng vào mùa hè 2019 - thời điểm thị trường chuyển nhượng mở cửa.

1

 Los Angeles Lakers đang trải qua mùa giải đầy khủng hoảng.

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 sẽ có rất nhiều cầu thủ tự do thuộc dạng ngôi sao hàng đầu giải đấu như Klay Thompson, Kevin Durant, Kawhi Leonard và Kyrie Irving. Thật thú vị khi ký giả Kevin Arnovitz của ESPN đã tiết lộ rằng Los Angeles Lakers có thể ký hợp đồng với Jimmy Butler.

"Lakers đã thất bại trong việc theo đuổi Anthony Davis và gặp những vấn đề nhất định với ý tưởng chiêu mộ Kawhi Leonard, Kevin Durant, Kyrie Irving, Klay Thompson hoặc Kemba Walker. Áp lực trong việc chiêu mộ những ngôi sao kể trên, Lakers nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Jimmy Butler với bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương 141 triệu đô. Họ sẽ mang về thêm một cựu binh dày dặn kinh nghiệm, người đang ở phong độ đỉnh cao", Kevin Arnovitz viết.

Nếu như New Orleans Pelicans đã thể hiện ý muốn ngăn không cho Anthony Davis gia nhập Los Angeles Lakers với bất cứ giá nào, thì Kawhi Leonard, Kevin Durant, Kyrie Irving, Klay Thompson và Kemba Walker đều được đoán đoán rằng muốn gắn bó với đội bóng hiện tại hoặc không thích chơi bên cạnh LeBron James.

2

 Jimmy Butler là mục tiêu dễ tiếp cận hơn với Los Angeles Lakers vào hè 2019.

Trong khi đó Jimmy Butler trông có vẻ dễ chiêu mộ hơn những cầu thủ kể trên rất nhiều và chưa gặp bất cứ vấn đề gì với Los Angeles Lakers hoặc LeBron James. Cầu thủ 29 tuổi có thể trở thành cầu thủ tự do vào hè 2019 nếu như từ chối gia hạn thêm 1 năm với Philadelphia 76ers.

Jimmy Butler được xem là một trong những cầu thủ toàn diện trong tấn công lẫn phòng ngự hàng đầu ở NBA. Sau 43 trận đầu tiên cho Philadelphia 76ers, Jimmy Butler đang có trung bình 18,6 điểm, đạt hiệu suất ném 47,2%, bao gồm 34,2% từ vạch 3 điểm, 5,1 rebounds (bắt bóng bật bảng), 4,0 kiến tạo cùng 1,9 cướp bóng trong mùa giải 2018-19.

3

 Jimmy Butler luôn là vấn đề trong phòng thay đồ ở bất cứ đội bóng nào mình thi đấu.

Nhưng Jimmy Butler vẫn luôn là một "quả bom nổ chậm" với bất cứ đội bóng nào bởi vì cá tính quá mạnh mẽ của mình. Jimmy Butler đã gây lục đục nội bộ trong phòng thay đồ ở Chicago Bulls và Minnesota Timberwolves trước khi ra đi. Đó luôn là chiến lược mà Jimmy Butler dùng để chuyển sang đội bóng mới.

Liệu Jimmy Butler có thể hòa hợp với LeBron James và cả Rajon Rondo nếu như gia nhập Los Angeles Lakers vào hè 2019. LeBron James và đặc biệt Rajon Rondo nổi tiếng là những cầu thủ có cá tính cực mạnh, cũng như sở hữu cái tôi rất lớn.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:09 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục