Lakers bất ngờ thất thủ trước Cavaliers ngay tại thánh địa STAPLES Center

14:32 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnTrước Cleveland Cavaliers được đánh giá yếu hơn mọi mặt, nhưng Los Angeles Lakers đã bất ngờ thất thủ với tỷ số 95-101.

Mặc dù thiếu vắng LeBron James (căng cơ háng), Rajon Rondo (phẫu thuật tay) và Michael Beasley (đau cổ tay) do những chấn thương khác nhau, nhưng Los Angeles Lakers vẫn được đánh giá cao hơn đội khách Cleveland Cavaliers. Diễn biến trên sân trong trận đấu sáng ngày hôm nay lại không cho thấy điều đó khi Los Angeles Lakers đã để Cleveland Cavaliers dẫn điểm xuyên suốt cả trận đấu.

1

 Lonzo Ball không lý giải được tại sao Los Angeles Lakers lại sa sút dữ dội đến như vậy trong thời gian qua.

Lonzo Ball nói về phong độ kém cỏi của Los Angeles Lakers trong thời gian gần đây rằng: "Tôi không thể giải thích được điều này. Chúng tôi đang thua rất nhiều, vì vậy tôi chẳng biết tại sao toàn đội lại thiếu sức sống như vậy, nhưng chúng tôi không thể thua như thế này nữa."

Los Angeles Lakers chỉ đạt hiệu suất ném 39,6%, bao gồm 20,6% từ vạch 3 điểm và 59,3% từ vạch ném phạt. Trong khi Cleveland Cavaliers đạt hiệu suất ném 42,7%, bao gồm 38,1% từ vạch 3 điểm và 73,9% từ vạch ném phạt.

Thông qua trận thua trước Cleveland Cavaliers, các cầu thủ trẻ Los Angeles Lakers đã cho thấy vẫn còn quá sớm để họ có thể chiến đấu mà không cần ngôi sao dìu dắt. LeBron James và Rajon Rondo là hai cầu thủ quan trọng nhất của Los Angeles Lakers, nhưng hiện vẫn chưa thể thi đấu. Trong khi Michael Beasley dù có tài năng những đóng góp của cầu thủ này vẫn có giới hạn. JaVale McGee và Lance Stephenson dù có kinh nghiệm playoffs nhưng hoàn toàn không phải là mẫu cầu thủ dẫn dắt.

2

 Dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Los Angeles Lakers vẫn không tránh được trận thua bất ngờ trên sân nhà STAPLES Center.

Với trận thua này, Los Angeles Lakers vẫn đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Tây, nhưng nếu tiếp tục ngã ngựa thì đội bóng này chắc chắn sẽ rớt khỏi nhóm playoffs. 

Cedi Osman dẫn đầu Cleveland Cavaliers với 20 điểm cùng 8 rebounds (bắt bóng bật bảng), trong khi Collin Sexton đóng góp 17 điểm. Tristan Thompson ghi 15 điểm cùng 14 rebounds và Alec Burks có 17 điểm cùng 13 rebounds.

Kyle Kuzma là điểm sáng lớn nhất bên phía Los Angeles Lakers với 29 điểm cùng 9 rebounds, Brandon Ingram ghi 22 điểm cùng 7 rebounds và Lonzo Ball đóng góp 13 điểm, 8 rebounds cùng 8 kiến tạo.

Cleveland Cavaliers có trận đấu tiếp theo trước Portland Trail Blazers vào Thứ Năm (17/01) và Los Angeles Lakers sẽ đối đầu với Chicago Bulls vào Thứ Tư (16/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Cleveland Cavaliers.

2

 Thống kê của Los Angeles Lakers.

HIGHLIGHTS FULLGAME

14:31 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục